Tuesday, December 16, 2014

Nữ tử tù đốt xác nạn nhân lĩnh thêm 5 năm tù

Hường trước vành móng ngựa.
Thấy bà Hà bị điện giật chết trong vườn, Hường sợ bị liên lụy nên đã chất củi đốt xác nạn nhân và phải ra tòa lĩnh thêm án tù.

Ngày 16/12, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Thị Hường (40 tuổi, ngụ xã Xà Bang, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, vợ nguyên bí thư xã Kim Long, huyện Châu Đức) 5 năm tù về tội Xâm phạm thi thể mồ mả.

Theo cáo trạng, ngày 15/1/2013, Hường cầm dao truy sát và chém trọng thương vợ chồng chủ nợ là ông Nguyễn Chí Hùng (53 tuổi) và Phan Ngọc Nga (54 tuổi). Sau đó, người này bị tuyên án tử hình về tội Giết người. Bị cáo đang trong thời gian kháng cáo.
Trong quá trình điều tra vụ án trên, tử tù này khai nhận thêm trước đó đã có hành vi đốt xác bà Dương Thị Thùy Bình Hà (51 tuổi).

Theo lời khai của Hường, giữa cô ta và bà Hà có quan hệ bạn bè và Hường có mượn 200 triệu đồng của bà này. Chiều 14/5/2012, chủ nợ đến nhà Hường chơi.

Hường nhờ bà Hà ra ngoài vườn đóng cầu dao điện để bơm nước lên bồn chứa. Một lúc sau không thấy nước chảy, vợ bí thư xã ra ngoài kiểm tra thì nhìn thấy bà Hà bị điện giật chết.

Sợ bị liên lụy, Hường kéo thi thể nạn nhân đến chỗ đốt rác ở góc vườn và chất củi lên đốt. Theo lời khai của bị cáo này thì đốt đến tối, sợ bị chồng con đi về phát hiện nên dập lửa, ngày hôm sau chờ chồng đi làm, con đi học rồi chất củi đốt tiếp. Phần xương không cháy hết, cô ta dùng cây gỗ đập vụn rồi xúc cùng tro cốt đổ vào các gốc cây trong vườn.

Trong quá trình xúc tro cốt, thấy chiếc lắc vàng của nạn nhân, Hường đem bán lấy tiền tiêu xài. Thấy chiếc điện thoại của bà Hà để trên bàn, nghi can tháo pin và cất giấu.

Hường còn lấy số điện thoại khác giả bà Hà nhắn tin con bà này với nội dung đi công chuyện xa, nhằm đánh lạc hướng gia đình nạn nhân để họ không đi tìm. 

Từ lời khai của Hường, cơ quan điều tra tiến hành khám xét khu vườn và phát hiện cúc áo cùng một số mảnh xương người còn sót lại, nhưng do đã bị cháy đen nên không thể giám định ADN.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: