Wednesday, December 31, 2014

Nữ diễn viên đầu tiên đoạt giải Oscar 2 năm liên tiếp qua đời

Diễn viên Luise Rainer
Diễn viên Luise Rainer
Nữ diễn viên điện ảnh Hollywood Luise Rainer, người đầu tiên trong số chỉ có 5 người 2 lần liên tiếp đoạt giải Oscar về diễn xuất, qua đời tại tư gia ở London, thọ 104 tuổi.

Con gái của bà cho biết bà qua đời vì bị sưng phổi

Diễn viên Rainer người gốc Áo đã trở thành ngôi sao sáng nhất của Hollywood sau khi liên tiếp đoạt giải Oscar với vai diễn trong phim Great Ziegfeld năm 1931, và năm sau trong vai người nông dân Trung Quốc trong phim The Good Earth.

Tuy nhiên, Rainer đã quay lưng lại với Hollywood, từ chối một hợp đồng hậu hĩnh khi các ông chủ hãng phim từ chối để cô thủ vai trong các phim cô muốn diễn.

Rainer đã dành phần lớn cuộc đời sự nghiệp ở châu Âu, xuất hiện trong các bộ phim của Anh và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong phim Mỹ, trong đó có một tập trong loạt phim hài truyền hình The Love Boat.

Các diễn viên khác được trao giải Oscar 2 năm liên tiếp là Tom Hanks, Katharine Hepburn, Jason Robards và Spencer Tracy.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: