Wednesday, December 31, 2014

Những nhân vật ấn tượng nhất làng giải trí thế giới năm 2014

Trong danh sách 25 gương mặt nổi trội nhất năm 2014 do tạp chí "People" bình chọn, có rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí.

Cặp đôi quyến rũ: Sự kết hợp của hai gương mặt nổi tiếng hàng đầu của giới giải trí và chính trị đã giúp George Clooney và người vợ mới cưới Amal Alamuddin trở thành cặp đôi ấn tượng nhất năm. Lễ cưới đình đám của họ hồi tháng 9 được ví như buổi tiệc thời trang cao cấp ở Venice, Ý, cũng góp phần vào việc này.
Biểu tượng thời trang mới: Ở lễ trao giải Oscar hồi đầu năm, khi lên nhận danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Lupita Nyong’o đã khiến nhiều người phải thán phục về phong cách thời trang của mình. Không chỉ vậy, Lupita Nyong’o còn nghiễm nhiên được chiếm trang bìa của ấn bản Những người đẹp nhất thế giới của tạp chí People, một “bằng xác nhận” gián tiếp cho danh hiệu biểu tượng thời trang mới.
Nhân vật đột phá: Cho đến trước mùa hè năm nay, hầu như rất ít khán giả điện ảnh biết diễn viên Chris Pratt dù anh cũng từng tham gia vào một số phim thành công như Moneyball, Zero Dark Thirty… Mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi với nam diễn viên này sau khi bộ phim Vệ binh dải Ngân Hà (Guardians of the Galaxy) ra mắt mùa hè qua và đạt thành công rực rỡ. Chris Pratt lập tức lọt vào danh sách các diễn viên hạng A ở Hollywood. Anh sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng trong phim Jurassic World, công chiếu hè năm 2015.
Người quyền lực: Nếu chỉ xét trên vai trò diễn viên, dù được đánh giá là rất thành công với vai diễn nhà văn Cheryl Strayed trong bộ phim Wild, Reese Witherspoon chưa thể xem là người quyền lực nhất ở Hollywood. Tuy nhiên, với vai trò nhà sản xuất của hai bộ phim ăn khách bậc nhất trong năm là Cô gái mất tích (Gone Girl) và Wild, Reese Witherspoon đã chứng minh rằng mình hoàn toàn xứng đáng để được xem là một gương mặt đầy quyền lực trong làng giải trí.
Người phụ nữ của năm: Có lẽ không ai có thể cạnh tranh được với Angelina Jolie về danh hiệu này trong năm 2014. Cô không chỉ đóng vai trò chính cho sự thành công của bộ phimMaleficent mà còn đạo diễn cho bộ phim Unbroken vừa ra mắt. Bên cạnh đó, Angelina Jolie còn có đóng góp tích cực trong các công tác thiện nguyện. Cô cũng là được nhiều bà mẹ xem là hình mẫu điển hình của việc nuôi dạy con. Và cuối cùng, đám cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt cũng đã thu hút sự chú ý của cả thế giới.
Người tạo hit: Tạp chí People đã phải đặt cho Taylor Swift danh hiệu này và cho rằng thế giới âm nhạc đang nằm trong sự thống trị của cô ca sĩ 25 tuổi. Với việc ra mắt album 1989, Taylor Swift đã khẳng định mình còn là một ngôi sao nhạc pop chứ không chỉ giới hạn ở nhạc country nữa. Album của Taylor Swift có lượng phát hành trong một tuần nhiều hơn bất kỳ nghệ sĩ nào trong vòng 12 năm trở lại đây cũng như giúp thúc đẩy doanh số cho ngành công nghiệp phát hành âm nhạc trực tuyến.
Ngôi sao mới: Benedict Cumberbatch nổi lên ở Anh qua loạt phim truyền hình Sherlock. Tuy nhiên, khán giả thế giới mới chú ý nhiều đến nam diễn viên này từ sau vụ anh chơi trò nhảy vào phá bĩnh khi các diễn viên khác chụp ảnh lưu niệm ở lễ trao giải Oscar. Hiện nay, với sự thành công của bộ phim The Imitation Game, Benedict Cumberbatch đang được dự kiến sẽ nhận được đề cử Oscar và trở thành ngôi sao mới ở kinh đô điện ảnh Hollywood.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: