Sunday, December 28, 2014

Lời kể kinh hoàng của mẹ kẻ giết cậu ruột rồi phi tang xác

Hố chôn xác nạn nhân đã được đơn vị chức năng khai quật để khám nghiệm tử thi.
Sau hơn 2 năm giết cậu ruột, mới đây, hung thủ đã bị công an bắt. Người mẹ 46 tuổi đã tiết lộ những bí mật động trời hôm đó.

Buổi nhậu oan nghiệt
Theo lời bà Bùi Thị Nở (46 tuổi, mẹ của hung thủ, ở xã Mỹ Thái, huyện Hòn Đất, Kiên Giang), chiều ngày 23/10/2012 con trai bà là Bùi văn Đạt (22 tuổi) nhậu cùng người cậu ruột của mình là ông Bùi Văn Tho (39 tuổi) ngồi nhậu chung với nhau trong nhà. Lúc này, bà Nở có việc phải đi, đến chập tối cùng ngày bà quay trở về nhà, thì nghe Đạt cùng cậu ruột xảy ra cự cãi. 
Thấy không khí không được yên bình nên bà Nở không vào nhà, mà bỏ đi nơi khác. Trong khoảng thời gian này, Đạt đã ra tay giết chết cậu ruột vì không làm chủ được bản thân trong lúc nóng giận.
Cũng theo lời bà Nở, vào thời điểm đó ông Tho thường xuyên nhậu nhẹt rồi kiếm chuyện gây gổ với người thân trong nhà. Có thể vì trong lúc tức giận, Đạt mới vô tình giết chết cậu mình, chứ không hề có ý định từ trước.

Sau khi gây án xong Đạt vô cùng hoảng sợ trước hậu quả mình gây ra nên vội chạy qua nhà ông Bùi Văn Vẳng (ông ngoại Đạt và cũng là cha ruột của nạn nhân) nói đã lỡ tay giết chết cậu rồi, khóc lóc van xin ông ngoại tha thứ. Tiếp đó, Đạt còn xin ông ngoại và cha mẹ đừng tố giác sự việc đến chính quyền địa phương, vì sợ cảnh tù tội.

Sự thật không thể che giấu
Mặc dù tiếc thương cho số phận đứa con trai xấu số, nhưng ông Vẳng lại dặn dò người thân trong nhà không được nói chuyện này cho bất cứ một ai. Để che giấu hành vi giết người của mình, Đạt cùng người em họ là Bùi Văn Tèo (19 tuổi) đào một cái hố cách nhà không xa, rồi đem xác ông Tho chôn tại đó. 

Trong quá trình lấp đất, bà Nở cũng phụ giúp con mình, riêng ông Vẳng vì tuổi cao sức yếu nên không tham gia.

Chôn cất nạn nhân xong, Đạt quay trở lại cuộc sống bình thường xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Đã 2 năm kể từ khi vụ việc xảy ra, mọi người trong gia đình không một lần nhắc đến. 

Tưởng đâu mọi chuyện đã chìm vào quên lãng, bất ngờ ngày 24/12/2014, cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Kiên Giang kết hợp với Công an huyện Hòn Đất tiến hành khai quật và khám nghiệm tử thi, tìm hiểu về nguyên nhân tử vong của ông Tho. Trước đó, Công an huyện Hòn Đất cũng đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Đạt và Tèo về hành vi Giết người.

Bà Nở đã từng có 2 đời chồng, nguời chồng trước của bà đã mất cách đây nhiều năm vì bệnh tật, bỏ lại bà cùng với 2 người con là Đạt và đứa em. Về sau, bà Nở đã đi thêm bước nữa với người chồng hiện tại. Gia đình nghèo không có đất canh tác, nên vợ chồng bà ở cùng với đứa con trai lớn. Đạt chỉ học hết lớp 1 rồi bỏ ngang ở nhà phụ giúp cha mẹ.

Theo ông Huỳnh Văn Vũ - Trưởng ban nhân dân ấp Thái Hưng: "Thường ngày Đạt là người hiền lành chưa từng kiếm chuyện gây gổ với bất cứ một ai, nên khi biết tin này tôi khá bất ngờ, vì không nghĩ Đạt lại dám làm chuyện tày đình như vậy".

Trong suốt buổi trò chuyện với phóng viên, ông ngoại và mẹ của Đạt liên tục khóc lóc, van xin chính quyền xử nhẹ tội cho Đạt.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: