Tuesday, December 23, 2014

Giả vờ quan hệ đồng tính rồi đâm chết bạn tình cướp vàng

Hung thủ bị dẫn giải sau phiên tòa.
Thấy anh Tuấn đeo nhiều nhẫn vàng, Đầy giả vờ đồng ý quan hệ đồng tính rồi sát hại nạn nhân cướp tài sản. Hung thủ bị bắt giữ khi vừa gây án.

Ngày 23/12, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Phạm Văn Đầy (22 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) tù chung thân về 2 tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo cáo trạng, Phạm Văn Đầy làm nghề thu mua đu đủ ở Bà Rịa - Vũng Tàu để bỏ mối. Khoảng tháng 12/2013, anh ta quen biết với anh Nguyễn Ngọc Tuấn (46 tuổi, ngụ Đồng Nai) - cũng hành nghề thu mua đu đủ tại phường Trường Thọ, quận Thủ Đức. Đầy thường xuyên giúp anh này kiểm tra đu đủ từ Bình Phước chuyển về.
Trong thời gian này, anh Tuấn nảy sinh tình cảm đồng tính với Đầy. Thấy anh Tuấn thường đeo nhẫn vàng nên thanh niên này vờ đồng ý "quan hệ" với ý định giết người cướp để tiêu xài và chữa bệnh.

Chiều 18/1, Đầy từ quê lên quận Thủ Đức phụ anh Tuấn nhập hàng. Nhưng chờ đến tối đu đủ vẫn không chuyển đến như dự kiến nên anh Tuấn kêu Đầy ngủ lại qua đêm. Thanh niên này đồng ý rồi đến 1 khách sạn ở phường Linh Đông, quận Thủ Đức thuê phòng rồi nhắn tin số phòng cho anh Tuấn biết.

Khoảng 21h30 cùng ngày, anh Tuấn đến khách sạn mang theo 1 hộp cơm nhưng Đầy không ăn. Anh Tuấn đòi quan hệ đồng tính, thanh niên vờ đồng ý và nằm xuống giường.

Lợi dụng lúc anh Tuấn không để ý, Đầy lấy 1 con dao Thái Lan giấu trong balo để kế bên giường đâm mạnh vào cổ chủ vựa trái cây 1 nhát. Bị đâm trọng thương, nạn nhân lấy chiếc đèn ngủ trong phòng đánh trả. 

Giằng co một lúc, do mất máu nhiều nên nạn nhân đuối sức, Đầy liền kéo bạn tình vào nhà vệ sinh. Hung thủ lột lấy 2 nhẫn vàng của anh Tuấn, để nạn nhân nằm trong nhà tắm rồi ra ngoài mặc lại quần áo. 

Nghe tiếng vật lộn trong phòng, nhân viên khách sạn gọi bảo vệ khu phố đến và yêu cầu khách xuống quầy lễ tân kiểm tra. Thấy quần áo gã thanh niên dính máu, bảo vệ khu phố giữ lại và mở cửa phòng đưa anh Tuấn đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: