Monday, December 22, 2014

Elton John tổ chức đám cưới đồng tính với bạn đời

Giọng ca “Can You Feel the Love Tonight?” vừa tổ chức đám cưới với người bạn đời David Furnish trong ngày 21/12 tại Berkshire, nước Anh.
Thời khắc Elton John và David Furnish chính thức hợp pháp hóa cuộc hôn nhân giữa hai người.
Sau chín năm chung sống, cuối cùng Elton John và David Furnish cũng tổ chức đám cưới một cách thân mật trong ngày chủ nhật 21/12 tại Berkshire, nước Anh. Trước đó một ngày, họ đăng tải thiệp mời lên tài khoản Instagram cá nhân, thông báo cho cả thế giới biết về tin vui của hai người. Thông qua hashtag #ShareTheLove (Chia sẻ tình yêu), những khoảnh khắc trong suốt buổi hôn lễ được Elton John và David Furnish công khai cập nhật tới người hâm mộ.

Xuất hiện trong buổi lễ còn có hai cậu con trai nuôi của hai người là Zachary và Elijah. Bé Zachary dùng điện thoại của Furnish ghi lại cảnh Elijah bám lấy các cha khi họ đang trao lời hẹn thề, khiến nhiều người hết sức cảm động. Trong số các vị khách mời của buổi lễ, đáng chú ý có vợ chồng David và Victoria Beckham, “trai xấu” Ed Sheeran và diễn viên David Walliams.

Con trai cả của David Beckham hết sức ủng hộ buổi lễ khi viết rằng: “Một ngày tuyệt vời đối với gia đình và những người bạn đặc biệt. Xin chúc mừng hai bác Elton và David”. Brooklyn Beckham đồng thời còn chia sẻ một bức hình, hé lộ thực đơn tại lễ cưới của Elton John và David Furnish. 

Ngoài ra, thông qua nhiều mạng xã hội khác nhau, cặp đôi đồng tính nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các ngôi sao nổi tiếng như nam ca sĩ Gary Barlow, tài tử hugh Grant, danh hài Jimmy Carr, nữ ca sĩ Lulu… 
Hình ảnh cảm động trong lễ cưới của Elton John và David Furnish được nhiều người chia sẻ.
Danh ca Elton John năm nay 67 tuổi còn David Furnish đang ở tuổi 52. Hai người tiết lộ quyết định tổ chức đám cưới sau khi nước Anh và xứ Wales hợp pháp hóa chuyện kết hôn đồng tính hồi tháng ba.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: