Tuesday, December 23, 2014

Chồng Tây bế con gái lai đến họp báo ủng hộ Đoan Trang

Bà mẹ một con không giấu được niềm hạnh phúc khi ông xã bế con gái đến buổi họp báo liveshow Dấu ấn của cô chiều 22/12, tại TP.HCM.

Nữ ca sĩ Đoan Trang vừa có buổi họp báo giới thiệu liveshow Dấu Ấn mở đầu năm 2015 tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, TP.HCM. Johan Wicklund – chồng của Đoan Trang cùng với con gái yêu là bé Sol cũng có mặt tại buổi Họp báo để ủng hộ tinh thần cho cô.
Là người sát cánh cùng Đoan Trang trong cuộc sống để tiếp thêm năng lượng cho cô trong sự nghiệp, Johan Wicklund – chồng của Đoan Trang đã chia sẻ trong họp báo: "Từ những ngày đầu mới gặp Trang cho đến bây giờ, Trang có nhiều điều gây ấn tượng với tôi, nhất là sự nghiệp ca hát".
Âm nhạc của Đoan Trang có nhiều điều sáng tạo khiến cho việc hò hẹn với một ca sĩ như Đoan Trang khiến anh cảm thấy rất thú vị. Anh hứa sẽ luôn tiếp tục đồng hành, sát cánh và ủng hộ vợ.
Với sự ủng hộ của gia đình, bà mẹ một con có thêm nhiều động lực để tỏa sáng trong liveshow Dấu Ấn diễn ra vào lúc 20h, ngày 3/1/2015 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.
Đoan Trang cho biết, trong liveshow, cô sẽ mang đến những gì đặc trưng nhất của mình, đó là hát và nhảy múa.
Và trong 2 mảng hát và nhảy múa này, nữ ca sĩ sẽ thể hiện 4 màu sắc âm nhạc mà cô theo đuổi trong suốt mười mấy năm ca hát của mình, đó là âm nhạc Latin, Acoustic, dân gian đương đại và Latin Electronic dance. Những bài hit được cô chọn lọc, xâu chuỗi theo đúng 4 màu sắc âm nhạc trên và sẽ được phối lại mới mẻ hơn.
Khách mời đầu tiên của Đoan Trang trong liveshow lần này là bé Linh Hoa – Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. Linh Hoa cũng là học trò của Đoan Trang. Khách mời thứ hai là MC Trấn Thành. Cả hai sẽ tái hợp trong một tiết mục đặc biệt.
Cao Trung Hiếu – giám đốc nghệ thuật, cũng là em trai của Đoan Trang cho biết, để thực hiện liveshow lần này, cả hai đã chuẩn bị từ 2, 3 tháng trước. Anh cam kết: “Liveshow lần này sẽ mang đến một hình ảnh rất Đoan Trang và không nhầm lẫn với bất kỳ một ca sĩ nào khác ở Việt Nam”.
2 vũ công Anna Silova và Daniel Nikolov cũng đến chúc mừng Đoan Trang. Dù đã 4 năm kể từ thời tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhưng cho đến bây giờ, cô và 2 vũ công nước ngoài vẫn giữ được tình bạn thân thiết.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: