Friday, April 1, 2016

Minh Béo tự tử vì vụ án ấu dâm?

Sau khi bị bắt ở Mỹ vì buộc tội ấu dâm, diễn viên hài Minh Béo đã lao đầu vào tường tự tử 2 lần.

Pic
Hình ảnh Minh Béo trên kênh ABC news
Thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ vị thành niên đã gây chấn động dư luận, nhiều trang báo và truyền hình tại Mỹ như OCRegister, MyNewsLA, ABC News, ... đưa tin. Mới đây, dư luận tiếp tục xôn xao khi nghe tin nam nghệ sỹ hài vì quá tuyệt vọng đã hai lần lao đầu vào tường để tự tử.

minh beo tu tu vi vu an au dam
Tin đồn Minh Béo tự tử trong tù

Thông tin này được chồng của ca sỹ Thu Phương, Dũng Taylor ngầm xác thực bằng một dòng chia sẻ trên trang Facebook. Anh viết: "Tôi mong rằng Minh Béo dám làm, dám chịu và sẵn sàng đương đầu với pháp lý. Tuy là người làm nghệ thuật nhưng tôi không thể nào nói một lời nào biện minh cho em được trong lúc này.

Tôi tôn trọng và tin tưởng pháp lý của Hoa Kỳ, mong rằng Minh Béo sẽ mạnh dạn đương đầu trước công lý. Đừng có những suy nghĩ "cùng đường" dẫn đến những hành động nguy hiểm đến tánh mạng của mình."
minh beo tu tu vi vu an au dam
Dũng Taylor chia sẻ trên trang cá nhân

Trước đó, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố San Francisco, Mỹ cho hay ngay sau khi báo chí đưa tin về trường hợp nhà chức trách bắt Hồng Quang Minh (Minh Béo) tại California, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco đã liên hệ với cơ quan chức năng sở tại và biết họ bắt anh ngày 24/3. Hiện tại, Minh Béo đang bị tạm giam tại quận Cam và sẽ ra toà vào ngày 15/4.

Tổng Lãnh sự quán cũng cho biết, do đang trong quá trình điều tra nên các cơ quan chức năng chưa thể cung cấp thêm bất cứ thông tin chi tiết nào. Trong ngày 29/3 (theo giờ địa phương), Tổng Lãnh sự quán sẽ cử cán bộ đến quận Cam để tìm hiểu thêm thông tin.

Trước cáo buộc của cơ quan pháp luật Mỹ đối với nghệ sĩ hài Minh Béo về 3 tội danh bị cáo buộc đó là: Dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục NTBD cho biết: "Chúng tôi cũng đã biết thông tin trên báo chí. Tuy nhiên, nghệ sĩ vi phạm nước ngoài thì cơ quan pháp luật của nước sở tại sẽ xử lý. Mọi vi phạm sẽ thông báo với bên ngoại giao".

Nếu Minh Béo bị kết luận đúng với tội danh mà báo chí nêu thì khi về nước anh có thể sẽ bị đình chỉ biểu diễn. Cụ thể, nghệ sĩ Minh Béo đã vi phạm vào Nghị định 15/2016/NĐ-CP sửa đổi bổ sung với nội dung những cá nhân vi phạm pháp luật, đạo đức thì sẽ bị đình chỉ biểu diễn.

Lần xuất hiện tiếp theo tại toà của nghệ sĩ Minh Béo là ngày 15/4. Số tiền cần đóng để Minh Béo tại ngoại được ấn định là 1 triệu USD (khoảng hơn 22 tỉ đồng).

minh beo tu tu vi vu an au dam
Add caption
Thông cáo của Văn phòng Biện lý Quận Cam (OCDA) về vụ việc Minh Béo

Ngày 28/3, Văn phòng Biện lý Quận Cam (OCDA) đăng thông cáo nêu rõ nghệ sĩ Minh Béo bị bắt vì xâm phạm tình dục trẻ em, với mức án tù cao nhất đến 5 năm 8 tháng tại nhà tù của bang, và bắt buộc phải đăng ký theo dõi tội phạm tình dục suốt đời.

Nhà chức trách cũng kêu gọi công chúng hỗ trợ cung cấp thông tin về các nạn nhân khác có thể từng bị Minh Béo xâm phạm tình dục, hoặc những người từng là nạn nhân của nghệ sĩ hài này cần chủ động lên tiếng. Đầu mối cung cấp thông tin là điều tra viên Mark Gutierrez. Báo OC Register cho biết, luật sư được chỉ định của Minh Béo là Michael Morrison.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: