Thursday, March 24, 2016

Thầy giáo luồn tay qua nách học sinh để chỉ bài

Hành động sờ mó học sinh của thầy Quang đã diễn ra nhiều lần và nhà trường chỉ biết khi ảnh chụp lại bị tung lên Facebook.

Pic
Tấm ảnh Mai chụp cảnh thầy Quang có hành động sờ mó hơn thay vì chỉ bài. Ảnh: Nguyễn Nhân.
Chiều ngày 22/3, bà Hoàng Lệ Quyên, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Trãi (TP Châu Đốc, An Giang), cho biết: “Nhà trường đã ra quyết định kỷ luật thầy Quang với mức độ khiển trách trên cơ sở giảng dạy không tốt làm ảnh hưởng đến uy tín của trường”.

Theo đó, trong quyết định do hiệu trưởng Hoàng Lệ Quyên ký ngày 18/3 về việc kỷ luật ông Phan Văn Quang dạy môn Vật lý - Công nghệ, thì ông Quang phải chịu hình thức kỷ luật khiển trách vì vô tình tiếp cận, gần gũi với học sinh tạo nên dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến uy tín chung của ngành.

Trước đó, trong tháng 3/2016, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nam giáo viên có hành vi sàm sỡ nữ sinh. Giáo viên trong ảnh được xác định là thầy Phan Văn Quang dạy Vật lý của trường THCS Nguyễn Trãi. Tấm ảnh là do em Nguyễn Thị Cẩm Tú (14 tuổi) nhờ người bạn tên Đặng Hà Mai cùng học lớp 8 ngồi phía sau chụp lại khi giáo viên có hành động sờ mó trong lúc dạy Anh văn tại nhà riêng, bởi việc này đã xảy ra nhiều lần. Sau đó bức ảnh được Mai gửi cho một người khác, người này đã tung ảnh lên Facebook.

Lý giải cho những hành động của mình, thầy Quang (ở khóm Châu Long I, phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc) dạy 15 năm tại trường THCS Nguyễn Trãi cho rằng, việc mình có trong lớp là phụ vợ sửa bài cho các em học sinh. Hành động chỉ bài bằng cách luồn tay qua nách học sinh như thế là “tiện hơn” thay vì dùng tay chỉ bài học sinh từ phía đối diện có thể làm trúng các em. Ngoài ra, hành động này không chỉ riêng em Cẩm Tú mà nhiều học sinh khác cũng thế. Không chỉ vậy, thầy Quang còn nói việc bị dư luận cho rằng hành động trong ảnh là sàm sỡ là quá nặng đối với thầy, bởi xúc phạm đạo đức nghề nghiệp.

Việc thầy Quang và vợ dạy thêm ở nhà riêng đã diễn ra hơn 5 năm nay. Riêng em Cẩm Tú học thêm tại đây cũng được gần 3 năm.

The Ngoisao.net

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: