Tuesday, March 22, 2016

Người có 'của quý' nhân tạo lần đầu được sex

Mohammed Abad chia sẻ anh cảm thấy rất tuyệt vời khi lần đầu tiên, sau 44 năm sống trên đời, được quan hệ tình dục nhờ dương vật nhân tạo. 

Pic
Charlotte Rose, một gái mại dâm, không tính phí sau khi làm "chuyện ấy" với Mohammed Abad. Ảnh: Phil Harris / Mirrorpix
Mohammed Abad, 44 tuổi, người bị mất "cậu nhỏ" sau tai nạn hồi 6 tuổi và phải lắp "của quý" mới dài 21 cm, vừa có trải nghiệm tình dục đầu tiên trong đời với một cô gái tên Charlotte Rose.

"Chuyện ấy thật tuyệt vời. Tôi đã chờ đợi ngày này từ năm 18 tuổi", Abad, hiện làm nhân viên bảo vệ đến từ Scotland, nói với Mirror. "Giờ đây tôi đã trút được gánh nặng và cảm thấy rất vui vẻ". 

Để tạo bộ phận sinh dục mới này, các bác sĩ mất ba năm tạo hình và sau đó là gắn vào đúng vị trí. Họ dùng da ở cánh tay Mohammed để cấy ghép và lắp hai ống dọc theo chiều dài của dương vật nhân tạo dẫn các chất lỏng từ dạ dày qua, tạo nên sự cương cứng khi nhấn một nút trên tinh hoàn. Và sự cố gắng đó của anh cuối cùng đã được đền đáp. 

"Khi Charlotte lần đầu nhìn thấy nó, cô ấy đã im lặng, còn tôi thì có chút lo lắng. Tuy nhiên, sau đó cô ấy đã thốt lên 'thật khó tin'. Cảm giác nghe một người phụ nữ nói như vậy thật tuyệt. Lúc sex xong, tôi nằm trên giường, nở một nụ cười tươi", Abad kể lại. 

Rose, một cô gái làng chơi, thì chia sẻ tuy mới lần đầu nhưng Abad đã duy trì "chuyện yêu" suốt 1 tiếng 45 phút. "Tôi thực sự ấn tượng", cô nói. 

Thông thường sau mỗi lần đi khách, Rose sẽ tính phí 180 USD, tuy nhiên với Abad cô không yêu cầu anh phải trả đồng nào. 

"Tôi thực sự thấy vinh dự khi được anh ấy mời bởi đối với ai thì lần đầu tiên làm chuyện ấy cũng là một kỷ niệm khó quên trong đời", Rose nói. "Tôi muốn đảm bảo rằng Mohammed không cảm thấy áp lực gì. Chúng tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ, cười nói cùng nhau". 

Abad từng kết hôn nhưng mối quan hệ của họ thất bại do anh không nói với vợ cũ về tình trạng của bản thân cho tới đêm tân hôn. Hiện anh độc thân và rất khao khát được làm bố. 

"Các bác sĩ đã kiểm tra số lượng tinh trùng và mức độ testosterone của tôi. Kết quả cho thấy, tôi hoàn toàn có thể làm bố", Abad cho biết. "Một người bạn đang giúp tôi làm quen với phụ nữ qua dịch vụ hẹn hò, bởi điều này với tôi khá mới mẻ. Tôi từng khá tự ti, nhưng bây giờ, nhờ có Charlotte mà tôi lại thấy mình tràn đầy năng lượng". 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: