Friday, March 25, 2016

'Lady Gaga Việt Nam' - Ca sĩ Mai Khôi

'Lady Gaga Việt Nam' như báo chí phương Tây gọi cô về phong cách trình diễn cũng như trang phục của cô, Mai Khôi - cô ca sĩ đến từ đất cảng Cam Ranh, một trong những ca sĩ hiếm hoi của Việt Nam có khả năng tự sáng tác và trình diễn những bài hát của mình sẽ là khách mời đặc biệt của chương trình Nhạc Việt Xưa và Nay kỳ này. 

Phong trào tự ứng cử ở Việt Nam đang có ảnh hưởng lớn trong công chúng Việt Nam rộng và Mai Khôi là một trong những ứng cử viên đọc lập đã nộp đơn thành công.

Cô lọt qua hai vòng đầu hiệp thương và hiện chuẩn bị để vào vòng ba, một trong những vòng cam go nhất của các ứng cử viên độc lập.

Việc tự ứng cử vào Quốc hội như cô nói, với mục đích là dùng chính âm nhạc và sự ảnh hưởng của mình để đánh động giới trẻ quan tâm đến hiện tình đất nước, đặc biệt là đến chính trị và quốc hội, đến trách nhiệm của người đi bầu và quyền tự do ứng cử như Hiến pháp Việt Nam quy định.

Mai Hoa đã có buổi trò chuyện với Mai Khôi để nghe cô nói về các bài hát của mình và cách cô dùng âm nhạc để góp một tiếng nói hữu ích cho Việt Nam quê hương cô.
Pic

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: