Saturday, March 26, 2016

Đám cưới của bé gái 16 tháng tuổi chỉ còn 2 ngày để sống

Những người có mặt ở buổi lễ đặc biệt đều không thể nói được lời thề nguyện hay chúc mừng, bởi ai cũng khóc rất nhiều. 
Pic
Bé Poppy-Mai xinh đẹp trong vòng tay bố ở đám cưới mình hôm 18/3. Ảnh: Features.co.uk
Anh Andy Barnard, 31 tuổi, một thành viên của Không lực Hoàng gia Anh (RAF) từng tuyên bố sẽ tổ chức cho cô con gái, hiện mới 16 tháng tuổi, một đám cưới thật hoàn hảo, hoành tráng khi cô bé lớn lên. Tuy nhiên, thật đáng buồn khi ngày đó sẽ không bao giờ đến với bé Poppy-Mai bởi em được chẩn đoán u não nhưng không thể phẫu thuật.

dam-cuoi-cua-be-gai-16-thang-tuoi-chi-con-2-ngay-de-song-1
Poppy-Mai ngây thơ, đáng yêu trong đám cưới với bố khi được chẩn đoán chỉ còn hai ngày để sống. Ảnh: Features.co.uk
Vợ chồng anh Andy khi đó được các bác sĩ thông báo con gái sẽ chỉ còn hai ngày nữa để sống. Đồng nghiệp của anh ở RAF biết tin đã nhanh chóng chuẩn bị ngày cưới cho bé Poppy-Mai để bố em thực hiện lời hứa.

Theo Express, gia đình đã trang trí một căn phòng trong nhà với ruy băng và bóng bay để cô bé có một đám cưới đặc biệt. Poppy-Mai xuất hiện đáng yêu trong chiếc áo choàng dùng trong lễ rửa tội của người chị họ và được mẹ Sammi Barnard, 29 tuổi, cùng hai anh trai Rylee, 6 tuổi, và Jenson-Jay, 4 tuổi, bế vào lễ đường. 

"Từ khi biết tin vợ mang thai con gái, tôi đã thề sau này sẽ tổ chức cho con một đám cưới như mơ. Bản thân tôi chưa bao giờ nghĩ nó lại diễn ra như thế này. Trái tim tôi tan nát, nhưng vẫn muốn giữ lời hứa với công chúa bé nhỏ. Tuy không giống như những gì tôi tưởng tượng, nhưng ngày cưới của con bé đã diễn ra", anh Andy chia sẻ. 

dam-cuoi-cua-be-gai-16-thang-tuoi-chi-con-2-ngay-de-song-2
Cô bé 16 tháng tuổi bên mẹ. Ảnh: Features.co.uk
Cuộc sống của gia đình nhà Barnard bị đảo lộn 6 tuần trước sau khi chị Sammi trở nên lo lắng khi thấy con gái không chịu ăn uống gì. Ngày 14/2, chị đưa con đi khám. Tuy nhiên bác sĩ chẩn đoán cô bé có vấn đề về răng lợi và kê thuốc nhuận tràng. 

10 ngày sau, tình trạng của Poppy-Mai vẫn không cải thiện. Sau khi đưa con đi tái khám, một bác sĩ khác lại kê loại thuốc nhuận tràng liều cao hơn cho bé. Chị Sammi không yên tâm nên lại bế con tới phòng cấp cứu địa phương, nơi bé được cho nhập viện ngay vì bắt đầu nôn ói. 

Ban đầu, các bác sĩ tại trung tâm này cho rằng Poppy-Mai bị bệnh Wilms, một dạng ung thư thận ở trẻ em. Tuy nhiên, hôm 16/3, họ phát hiện ra cô bé có một khối u trong não nhưng không thể điều trị bằng phương pháp phẫu thuật mở hộp sọ. Họ thông báo với gia đình rằng cô bé có thể chỉ còn hai ngày để sống. 

Đám cưới của bé gái 16 tháng tuổi diễn ra hôm 18/3. 

"Tôi không cầm được nước mắt suốt buổi lễ. Vợ chồng tôi chỉ có một cô con gái nên thường nói chuyện về ngày cưới sau này của con bé. Hôm nay Poppy thật xinh đẹp. Tuy nhiên, không ai có thể nói được lời thề, chúc mừng, bởi vì mọi người đã khóc quá nhiều", chi Sammi đau đớn nói. 

Cô bé Poppy-Mai ngủ thiếp đi trong vòng tay bố sau khi buổi lễ kết thúc. 

Hướng Dương

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: