Tuesday, February 16, 2016

Vợ đại gia quyết định 'nhường chồng' cho Hồ Ngọc Hà

Chị Van Anh Le gửi 'tâm thư' chua chát cho nữ ca sĩ, tối 15/2.
Pic
Chị Van Anh Le - vợ đại gia C.Đ.K.

Tối 14/2, một độc giả của báo Ngoisao.net chụp được hình ảnh Hồ Ngọc Hà và bạn trai - đại gia C.Đ.K - tình tứ tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan. Chiều hôm sau, một người cũng chia sẻ ảnh nữ ca sĩ đang tay trong tay người yêu đi mua sắm ở trung tâm thủ đô Bangkok. Đây là lần thứ tư Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp đi cùng bạn trai, tuy nhiên nữ ca sĩ chưa một lần lên tiếng về mối tình này sau ồn ào chia tay doanh nhân Quốc Cường.

Khuya qua, chị Van Anh Le - vợ của đại gia C.Đ.K - khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi gửi "tâm thư" cho Hồ Ngọc Hà. Nếu những lần trước chị chỉ ghi bóng gió, lần này chị viết thẳng tên của giọng ca Tìm lại giấc mơ với những lời lẽ khá nặng nề. "Hà à, cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khỏe, còn chị là người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó".

Chị Van Anh Le nói, chị "ngậm đắng nuốt cay" cho Hồ Ngọc Hà nhởn nhơ nhưng cô còn chưa thỏa mãn mà "không sợ quả báo". Theo vợ của đại gia này, tình yêu có thể mù quáng, ai cũng có quyền yêu và được yêu nhưng phải biết đâu là giới hạn, nếu để bản năng trỗi quá thì phần con chiếm hết phần người. 

Ở cuối "tâm thư", chị Van Anh chua chát viết: "Chị nhường chồng chị cho em đó. Vợ chồng chị sẽ sớm hoàn tất thủ tục thôi, em chờ đi, từ giờ tới lúc đó em đừng vui quá trên nỗi đau của người khác mà cứ vô tình hay cố ý công kích chị trên mặt báo. Các con chị lớn rồi, các cháu vô tội em à, còn con em nữa, con em chắc cũng biết đọc báo tiếng việt phải không? Và bao nhiêu giới trẻ đang thần tượng em đó, đừng để hỏng cả một thế hệ em à".

Pic
Một độc giả chụp được ảnh Hồ Ngọc Hà và bạn trai ở sân bay tại Thái Lan hôm 14/2.

Hồ Ngọc Hà bị đồn yêu đại gia C.Đ.K từ hơn một năm trước, khi cuộc tình của cô và doanh nhân Cường Đô La có dấu hiệu rạn nứt. Song, cách đây vài tháng mọi chuyện mới vỡ lở khi Hà Hồ bị ghi lại ảnh ôm hôn đại gia C.Đ.K ở một beer club, sau đó là loạt ảnh họ tình tứ dạo phố đêm ở Hà Nội. Trước sự chỉ trích của dư luận, chị gái đại gia C.Đ.K từng lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ trên trang cá nhân.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: