Wednesday, February 24, 2016

Tự cắt 'của quý' vì không có con trai nối dõi

Buồn bực khi chỉ đẻ được hai con gái, lại thường xuyên bị dân làng xỉa xói, một người đàn ông Trung Quốc tự tay cắt phăng bộ phận sinh dục.
Pic
Các bác sĩ gắn lại bộ phận sinh dục thành công sau 4 giờ. Ảnh: SCMP

Sự việc xảy ra tối 22/2 tại nhà người đàn ông 36 tuổi ở thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến. Báo địa phương Dongnan Zaobao cho hay dù rất cố gắng nhưng anh ta chỉ sinh được hai cô con gái. Anh thường xuyên bị người làng chế giễu vì không có con trai nối dõi.

Văn hóa truyền thống của Trung Quốc thường trọng nam khinh nữ vì cho rằng con trai sẽ giúp duy trì dòng họ, trong khi con gái bị gả cho nhà khác và đôi khi còn phải chuyển đến nơi khác sinh sống để chăm sóc nhà chồng.

Vì những lý do trên, ông bố hai con đã buồn bực dùng một con dao cắt đi 3 cm bộ phận sinh dục khi đang ngồi uống rượu ở nhà. Khi gia đình phát hiện ra, họ nhặt phần dương vật bị cắt rời, cho vào túi đá rồi đưa anh tới bệnh viện.

Theo SCMP, khi ở trong phòng cấp cứu, người đàn ông hét lên rằng anh không cần gắn lại "của quý". Tuy nhiên, ca phẫu thuật vẫn được tiến hành và kết thúc tốt đẹp sau 4 tiếng.

Người nhà cho hay anh này rất hiếm khi rượu chè nhưng tối hôm đó đã uống 5 chén. Các bác sĩ cho biết đến hôm 23/2, bệnh nhân đã ổn định và sẽ phục hồi hoàn toàn trong vòng 6 đến 12 tháng tới.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: