Saturday, February 6, 2016

Phù dâu, phù rể từ 22 năm trước nên duyên vợ chồng

'Tôi có niềm tin lớn vào số phận, rằng Matt là bạn tri kỉ và một phần trong tôi luôn hy vọng ngày nào đó chúng tôi sẽ bên nhau', Zoe nói. 

Pic
Zoe và Matt đáng yêu trong đám cưới 22 năm trước và hiện tại sắp trở thành vợ chồng. Ảnh:  Alyce Capurso Photography
Zoe Gustini mới là cô bé lên 5 khi lần đầu tiên gặp Matt Ziona tại đám cưới của dì và chú họ năm 1994. 

Hiện tại, cặp đôi, sống ở thành phố Adelaide, Australia, đang mong chờ tới ngày quan trọng nhất của cuộc đời, diễn ra trong tuần này, khi chính thức trở thành vợ chồng trước sự chứng kiến của gia đình và 180 bạn bè. Zoe năm nay 26 tuổi và Matt 27.

"Trước đây tôi luôn nghĩ Matt thật dễ thương khi gặp anh ấy ở các sự kiện của gia đình, nhưng tôi chẳng bao giờ nghĩ rằng một ngày chúng tôi sẽ kết hôn. Tôi có niềm tin rất lớn vào số phận. Matt là bạn tri kỉ và một phần trong tôi luôn hy vọng ngày nào đó chúng tôi sẽ bên nhau", The Sun dẫn lời Zoe tâm sự. 

Cô gái trẻ thừa nhận cô thường xem lại những bức ảnh chụp cô và Matt trong lần đầu gặp nhau. 

Năm 14 tuổi, Zoe ngỏ lời hẹn hò với Matt khi cả hai tham dự một buổi sum họp gia đình. Được vài tháng, Zoe nhận ra mọi người bắt đầu nói về việc cả hai sẽ kết hôn và cảm thấy áp lực này "quá lớn". Cô quyết định chia tay với Matt, nhưng 4 năm sau thì nối lại tình cũ. 

"Lúc Matt đứng bên kia đường bên ngoài câu lạc bộ, tôi thấy anh ấy cười tươi và giơ tay vẫy chào. Tôi chỉ biết lao tới và hôn anh ấy. Đó là nụ hôn đầu tiên của chúng tôi, và nó thực sự tuyệt vời", Zoe kể lại. 

Khi được hỏi về đám cưới, cô gái trẻ cho hay cô không cảm thấy căng thẳng bởi cả hai đã gắn bó tám năm và đã biết nhau khoảng 20 năm, Cô tiết lộ rất háo hức chờ tới ngày trọng đại của cuộc đời. 

"Tôi không thể được như bây giờ nếu không có Matt", Zoe khẳng định.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: