Tuesday, February 23, 2016

Ghen tuông, người phụ nữ bẻ gãy 'cậu nhỏ' bạn tình

Đang cùng nhau tâm sự trong nhà nghỉ, người đàn ông bị bạn gái lên cơn ghen rồi dùng tay bẻ gãy 'chỗ ấy'.

Pic
Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang cho hay, người đàn ông 49 tuổi nhập viện với dương vật bị bầm tím và sưng to. Nghi ngờ chỗ ấy của người bệnh bị tổn thương, các bác sĩ đã tiến hành chẩn đoán và xác định "chiếc cần" đã bị gãy.

Theo lời của người nhà bệnh nhân, khoảng 2 ngày trước đó, ông này cùng bạn gái vào nhà nghỉ, trong lúc tâm sự, hai người lời qua tiếng lại, cô gái lên cơn ghen nên đã dùng tay bẻ chỗ ấy của bạn tình. Sau tai nạn, nạn nhân thấy "cậu nhỏ" đau nhức và sưng to.

Các bác sĩ cho biết, cú bẻ đã khiến dương vật bị gãy ở phần gốc. Việc phẫu thuật đã được tiến hành để khâu lại thể hang. Đến chiều 23/2, sức khỏe của bệnh nhân hoàn toàn ổn định, riêng "chức năng nam giới" sẽ có thể phục hồi sau vài tuần.

Tại TP HCM, các bác sĩ thi thoảng vẫn tiếp nhận những trường hợp bị gãy dương vật, phần lớn do bệnh nhân tự bẻ. Riêng những ca ghen tuông, quý ông thường bị vợ dùng dao cắt đứt. Tai nạn "của quý" cũng được báo cáo chiếm tỷ lệ cao trong tổng số ca cấp cứu nam khoa.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: