Friday, January 8, 2016

Người phụ nữ nặng hơn 340 kg cầu xin được cứu sống

Isabella, người Argentina, tin rằng chính quyền thành phố đang đẩy cô đến chỗ chết khi không chịu cho xe cấp cứu đến để đưa cô tới viện. 


Pic
Isabella Amarral và thân hình to béo khiến nhiều nhân viên, bác sĩ tới nhà đều sợ hãi. Ảnh: CEN

Cân nặng của Isabella Amarral, 30 tuổi, bắt đầu tăng lên không kiểm soát kể từ khi khối u ở chân trái cô ngày càng phát triển. Hiện tại, khối u này nặng gần 50 kg. 

Isabella buộc tội các bác sĩ không làm gì, chỉ chờ đến lúc cô chết đi và nói rằng không ai dám nhận trách nhiệm phẫu thuật cả vì "cô làm họ sợ hãi". Cô cần nhanh chóng được phân tích về tình trạng của khối u lympho lớn này, bởi Isabella tin rằng nó đang làm cô ngày một trở nên chậm chạp và cuối cùng sẽ mất khả năng đi lại. 

Tuy nhiên, chính quyền thành phố Rosario, tỉnh Santa Fe, hiện gây cản trở trong việc đưa Isabella tới bệnh viện trên xe cấp cứu. 

"Họ nói rằng không thể nào chuyển một người có cân nặng như tôi đi bằng xe cứu thương được. Nhưng tôi biết đó chỉ là lời nói dối bởi họ từng làm như thế cho nhiều người khác cũng gặp tình trạng giống tôi. Họ chỉ muốn bỏ mặc tôi đến chết", Mirror dẫn lời Isabella bức xúc nói. 

Hiện tại, với thân hình nặng hơn 342 kg, Isabella không thể rời khỏi chiếc giường và lúc nào cũng cần sự giúp đỡ của mẹ, hai em trai và bạn bè. Họ hỗ trợ cô trong việc tắm rửa, cho cô ăn và trò chuyện bầu bạn với cô cả ngày cũng như đêm. 

"Tôi không có cuộc sống. Tôi chỉ thở vì không khí thì chẳng mất tiền mua. Tôi muốn được chuyển đi ngay lập tức", Isabella nói trong một cuộc phỏng vấn. "Tôi không muốn bị người ta đánh giá qua điện thoại hay từ một bức ảnh. Những bác sĩ từng đến nhà tôi đều tỏ ra sợ hãi, họ thậm chí còn không buồn nhìn tôi. Nhưng tôi muốn được sống". 

Cô gái trẻ quyết định chia sẻ câu chuyện của bản thân lên truyền thông với hy vọng sẽ khiến chính quyền địa phương thay đổi ý định và gửi xe cấp cứu tới đưa cô đi. 

"Tôi không cần tiền hay đồ quyên góp gì. Tôi chỉ muốn cả thế giới này biết rằng họ đang tước đi cái khả năng để tôi có thể được sống như mình muốn. Họ đang đẩy tôi đến chỗ chết và đang sắp đạt được mục đích đó rồi", Isabella khẳng định.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: