Wednesday, January 27, 2016

Công ty thưởng búp bê tình dục cho nhân viên dịp Tết

Thay vì thưởng tiền mặt như các năm trước, một công ty ở Trung Quốc quyết định thưởng búp bê tình dục cho các nhân viên nam đang cô đơn. 

Pic
Sau khi trao quà búp bê tình dục, công ty còn tổ chức một buổi hội thảo để hướng dẫn các nhân viên về cách sử dụng món đồ này. 
Theo SCMP, phần thưởng Tết "đặc biệt" này đang được Lianlian, một công ty chuyên phát triển ứng dụng trên điện thoại di động ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, áp dụng. 

Năm nay, công ty này thực hiện chính sách thưởng Tết bằng các hiện vật như búp bê tình dục, dép tông, nước sốt cay nổi tiếng của Trung Quốc và máy hút ẩm đối với các nhân viên trẻ ngoài 20 tuổi thay vì tiền mặt như mọi năm, Guangming Daily đưa tin. 

Wang Yuzhu, Giám đốc điều hành của Lianlian, cho hay búp bê tình dục sẽ được trao cho các nhân viên nam độc thân đang làm việc ở công ty. Hôm 24/1, công ty đã tổ chức một buổi hội thảo thường niên để hướng dẫn họ cách sử dụng những con búp bê này. 

Dép tông được chọn vào danh sách quà thưởng Tết do chúng rất tiện lợi trong môi trường làm việc ở Quảng Châu, nơi thời tiết thường rất ẩm thấp và nóng nực. 

Một số ông chủ còn tặng nhân viên vé tàu hỏa, 2,5 kg thịt lợn và cả phiếu giảm giá khi đi hát karaoke thay vì tiền mặt. 

Môt cuộc khảo sát về phần thưởng Tết hằng năm dành cho nhân viên văn phòng ở Quảng Châu cho thấy trong năm 2015, 11% người được hỏi ý kiến nhận các mặt hàng thiết thực thay vì tiền mặt. Nhìn chung họ đều không hài lòng với những món quà Tết này so với số tiền thưởng họ được nhận vào năm 2014. 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: