Wednesday, January 6, 2016

Con rể bóp cổ mẹ vợ 104 tuổi đến chết

THÁI BÌNH (NV) - Từ lời đứa cháu cố 3 tuổi cứ liên tục bi bô: “Ông nội bóp cổ cụ chết,” vụ án con rể giết chết mẹ vợ rúng động, ngụy trang dưới vỏ bọc cảm chết, được phanh phui.

Pic
 Cơ quan công an tiến hành khai quật tử thi cụ H. (Hình: Báo Lao Động)
Theo tin báo Lao Động, sáng 6 Tháng Giêng, nói với phóng viên qua điện thoại, ông Phạm Văn Thắng, chủ tịch xã Đông Kinh, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, xác nhận, hiện vụ án con rể là ông Mai Đắc Dao, xã Đô Lương, chồng bà Phạm Thị K., bóp cổ mẹ vợ là cụ bà Đỗ Thị H. (104 tuổi), đến chết đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Tin cho biết, chiều 31 Tháng Mười Hai, 2015, bà Phạm Thị K. đi làm đồng về thì phát hiện mẹ mình là cụ H. đã tắt thở trên giường. Cho rằng mẹ mình tuổi cao sức yếu, lại đúng tiết trời lạnh nên bị cảm mà chết, bà K. đã cùng người thân nhanh chóng tổ chức mai táng cho mẹ.

Tuy nhiên, trong lúc tổ chức tang lễ thì đứa cháu nội 3 tuổi của chị K., cứ liên tục bi bô với mọi người rằng “ông nội bóp cổ cụ chết.” Mặc dù ông Dao không có biểu hiện khác thường, nhưng từ những lời nói trẻ con, gia đình cụ H. đã nghi ngờ và tổ chức họp gia đình để làm rõ những nghi vấn.

Đến lúc này, trước mặt nhiều người thân và trước ban thờ cụ H., ông Dao đã thừa nhận tội ác của mình, đồng thời ký tên vào biên bản xác nhận. Nguyên nhân theo ông Dao, sau khi uống rượu say về, thấy cụ H. đang nằm trên giường nên “thấy bực“và đã lao vào bóp cổ cụ H. cho tới chết.

Quá phẫn uất trước hành động mất nhân tính của em rể, con gái cả của cụ H. là bà Phạm Thị M. đã tố cáo với cơ quan chức năng. Chiều 5 Tháng Giêng, công an huyện đã tiến hành khai quật tử thi của cụ H. để khám nghiệm, củng cố hồ sơ để truy tố ông Mai Đắc Dao. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: