Saturday, January 9, 2016

Bà ngoại sinh ra cháu gái

Một phụ nữ ở Mỹ đem đến niềm hạnh phúc vô giá cho vợ chồng cô con gái vô sinh khi quyết định mang thai hộ và sinh hạ một đứa cháu gái. 

Pic
Bà Tracey bên con gái và cháu gái mới chào đời. Ảnh: Facebook
Bà Tracey Thompson, 54 tuổi, quyết định mang thai và sinh cháu gái Kelcey sau khi con gái bà Kelly McKissack, 28 tuổi, và chồng là Aaron, 33 tuổi, gặp khó khăn trong chuyện sinh con.

Theo New York Daily News, bé Kelcey chào đời khỏe mạnh hôm 6/1 với cân nặng 3 kg tại Trung tâm y tế Plano, bang Texas. 

"Con bé rất xinh đẹp và hoàn hảo", bà mẹ trẻ Kelly chia sẻ về con gái. "Không ai có thể mang đến cho vợ chồng tôi món quà nào lớn và ý nghĩa hơn thế". 

Bà Thompson kể bà không cân nhắc gì nhiều về việc mang thai hộ con gái sau khi chứng kiến Kelly từng ba lần sẩy thai và trải qua nhiều lần điều trị vô sinh nhưng vẫn không có hy vọng. 

"Con bé và chồng nó đã quá vất vả. Quả là Chúa đã ban phước khi tôi có thể mang thai và sinh con hộ Kelly. Tôi không muốn làm con bé thất vọng chút nào", người phụ nữ vừa lên chức bà chia sẻ. 

Gia đình cho  biết cái tên Kelcy là sự kết hợp giữa hai tên Tracey và Kelly như một cách để đánh dấu sự ra đời đặc biệt của cô bé. 

Tuy đã mãn kinh nhưng sức khỏe của bà Tracey vẫn rất tốt. Bà phải trải qua vài cuộc xét nghiệm căng thẳng và đánh giá cẩn thận trước khi được phép mang thai hộ con. Tuy suốt thời gian thai nghén, mọi việc đều ổn định, bé Kelcey được sinh ra bằng phương pháp mổ do có vài biến chứng y tế xảy ra trong quá trình chuyển dạ. 

"Nhịp tim đứa bé bắt đầu giảm rất nhanh, và đó là nguyên nhân khiến bác sĩ lo lắng và quyết định mổ đẻ cho tôi", bà Tracey nói. 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: