Tuesday, December 15, 2015

Thầy giáo nhảy từ tầng 20 tự tử

Pic
Buồn chuyện gia đình, một thầy giáo tại Hải Phòng đã tìm đến cái chết bằng cách nhảy từ tầng 20 một tòa chung cư đang xây dựng xuống đất.

Khoảng 16h30, ngày 14/12, bảo vệ tòa nhà chung cư 20 tầng đang xây dở do một công ty nước ngoài làm chủ đầu tư trên đường Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng (Hải Phòng) phát hiện thi thể một người đàn ông trung tuổi dưới chân công trường.

Quá trình điều tra khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an Hải Phòng xác định nạn nhân là ông Nguyễn Ngọc Sáng (42 tuổi), giáo viên trường tiểu học Hùng Vương, thuộc phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng. Nguyên nhân thầy giáo chết bước đầu được nhận định là do tự tử. Thời gian vừa qua, thầy Sáng bị trầm cảm do gia đình có chuyện buồn. Khoảng 13h chiều ngày 14/12, người dân phát hiện thầy Sáng đi vào tòa nhà nhưng sau đó không thấy ra.

Ngày 15/12, ông Vũ Xuân Hiếu, Chủ tịch UBND phường Hùng Vương cho biết, thầy Sáng là giáo viên dạy giỏi và có thâm niên 21 năm gắn bó với trường. Hiện gia đình thầy đang sinh sống trên địa bàn phường.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: