Thursday, December 10, 2015

Gái bán dâm lĩnh án tử vì giết bạn tình

Pic
Lượm và người tình đồng tính tại tòa. Ảnh: H. B. 
Đoạt mạng khách mua dâm trong nhà nghỉ để cướp tài sản lấy tiền chơi ma túy, Lượm điềm tĩnh khi nhận bản án cao nhất.

Nguyễn Thị Lượm (20 tuổi, quê Bến Tre) vừa bị TAND TP HCM đưa ra xét xử về các tội Giết người. Cô gái trẻ có khuôn mặt góc cạnh với dáng người cao to nổi bật trước tòa trong chiếc áo thun màu xanh đậm. Cô khai không có anh chị em, cũng không rõ cha mẹ đẻ là ai. Khoảng năm 2013, cô hành nghề bán dâm ở khu vực Công viên Phú Lâm (quận 6) để kiếm sống và có tiền chơi ma túy. Không lâu sau Lượm gặp Nguyễn Thị Minh Tâm (30 tuổi) sống lang thang. Cả hai sau đó về chung sống với nhau và có quan hệ đồng tính.

Khoảng 1h30 sáng 27/11/2014, Lượm đứng bắt khách tại vòng xoay Kinh Dương Vương (quận Bình Tân) thì gặp anh Trần đến mua dâm. Sau khi thỏa thuận giá cả và số lần, họ đến thuê tại nhà nghỉ đối diện Bến xe miền Tây. Lượm đề nghị người đàn ông đi tắm trước để tìm cơ hội lục lọi tài sản. Sau khi thay đồ, anh này quay ra liền nên cô gái không thực hiện được ý đồ.

Trong lúc quan hệ tình dục, Lượm nảy sinh ý định giết anh này đoạt tài sản. Cô ta vờ bảo anh Trần thử "tư thế mới để tìm cảm giác mạnh", rồi lập tức rút dây vải trên cổ áo khoác (loại áo có mũ trùm đầu), luồn qua cổ rồi siết chặt cho đến khi nạn nhân bất động.

Lượm sau đó bứt dây điện đèn ngủ trong phòng chích vào chân nạn nhân. Khi anh Trần đã chết, cô ta lục tìm lấy một triệu đồng và chiếc điện thoại trong túi quần. Gây án xong, Lượm gọi điện cho Tâm đến đón và cho người tình điện thoại cướp được. Tâm mang điện thoại đi bán lấy 500.000 đồng để chơi ma túy. Sáng hôm sau, Lượm tiếp tục ra chỗ cũ chào khách mua dâm thì bị lực lượng trinh sát bắt giữ.

Quá trình điều tra, Lượm khai rằng Tâm là người giúp sức trong việc giết anh Trần. Tuy nhiên, sau đó cũng như tại tòa, cô khẳng định chỉ một mình gây án. Lời khai trước đó là do lo sợ phải nhận mức án cao. 
gai-ban-dam-linh-an-tu-vi-giet-ban-tinh-1
Dù nhận mức án tử hình, Lượm vẫn khá bình tĩnh. Ảnh: C. T. 

Bị cáo Tâm cũng thừa nhận chỉ được Lượm cho chiếc điện thoại chứ không tham gia giết người. Người này cũng phủ nhận lời khai của Lượm trước tòa về việc có chung sống với cô ta "như vợ chồng". Tâm cho rằng chỉ thỉnh thoảng gọi điện cho nhau.

Có mặt tại tòa, mẹ bị hại nhiều lần khóc ngất bên thành ghế. Tòa yêu cầu bồi thường 70 triệu đồng tiền chi phí mai táng, tổn thất tinh thần. Tuy nhiên, đến nay không hề có người thân nào của bị cáo đến chia buồn. 

Theo HĐXX, tuy lời khai của Lượm có lúc bất nhất nhưng căn cứ vào tài liệu trong hồ sơ vụ án có đủ cơ sở kết luận một mình Lượm gây án. Hành vi của Lượm đặc biệt nghiêm trọng, cùng lúc phạm nhiều tội, tòa tuyên phạt bị cáo mức án tử hình về các tội Giết người, Cướp tài sản. Liên quan đến vụ án, Tâm nhận 2 năm tù về tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Trước đó, bị cáo này còn nhận bản án một năm tù về tội Trộm cắp tài sản nên phải chấp hành hình phạt chung là 3 năm tù.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: