Wednesday, December 2, 2015

Cho thuê 'cừu' đẹp trai ngủ cùng phụ nữ cô đơn

Giá của dịch vụ này dao động từ 160 USD đến 800 USD. Cấp độ cao nhất sẽ không vượt quá ôm ấp trên khuôn ngực trần.

Pic
Nhật Bản là đất nước cung cấp nhiều dịch vụ rất kỳ lạ. Ảnh: Oddity Central

Theo Oddity Central, với dịch vụ "Rose Sheep" (tạm dịch là "cừu hoa hồng"), các phụ nữ độc thân ở Nhật sẽ không còn phải lo lắng về những đêm cô đơn trên chiếc giường trống trải nữa. Tất cả những gì họ cần làm chỉ là gọi điện thoại và yêu cầu một "con cừu" - ám chỉ một chàng trai trẻ đẹp tuổi từ 20 đến 30 - đến nằm cùng họ. 

Những "con cừu" sẽ không cung cấp dịch vụ gì xa hơn ngoài việc ôm ấp người trả tiền thuê họ. Cấp độ cao nhất sẽ không vượt quá ôm ấp trên khuôn ngực trần. 

Giá cho dịch vụ này phụ thuộc vào thời gian mà các cô gái muốn. Thông thường, mức giá sẽ là 20.000 yen (160 USD) trong hai giờ và 40.000 yen (320 USD) trong bốn giờ. Gói cả đêm sẽ dao động từ 50.000 yen (400 USD) trong 6 giờ đến 100.000 yen (800 USD) trong vòng 16 giờ. 

Những người lần đầu sử dụng dịch vụ sẽ được giảm giá 5.000 yen đối với gói ngủ ít hơn 4 giờ và 10.000 yen với gói cả đêm. Các gói thời gian dài không chỉ bao gồm mỗi chuyện âu yếm - người đàn ông được thuê có thể ăn tối, dùng đồ uống cùng khách, thậm chí nấu ăn cho khách nếu được yêu cầu trước. Họ cũng là những người biết lắng nghe, biết gật đầu đầy thông cảm khi khách hàng giãi bày tâm sự.

Đối tượng mà dịch vụ Rose Sheep hướng tới là những phụ nữ tuổi ngoài 30 hoặc 40, nhưng đôi khi những phụ nữ lớn tuổi hơn cũng có nhu cầu. 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: