Thursday, November 12, 2015

Thiếu tá CSGT gạ tình không được quay sang đòi tiền

BÌNH THUẬN (NV) - Sau khi bị từ chối tình cảm, cho rằng người phụ nữ đã mượn cả tỷ đồng của mình trong lúc “làm quen,” một thiếu tá cảnh sát giao thông cùng vợ nhiều lần đến nhà nạn nhân chửi bới, ham dọa.
Pic
Chị Hoa khẳng định không nợ tiền ông thiếu tá công an. (Hình: VNExpress)

VNExpress cho biết, ngày 10 Tháng Mười Một, ông Nguyễn Văn Ly, trưởng công an thành phố Phan Thiết, đã ký thông báo trả lời đơn tố cáo của chị Hoa đối với ông Nguyễn Quốc Anh, thiếu tá cảnh sát giao thông thành phố Phan Thiết, có “hành vi vu khống, xúc phạm danh dự, cho người xâm phạm gia cư bất hợp pháp, đe dọa tính mạng người khác” là có phần đúng.

Theo đơn tố cáo, năm 2012, chị Hoa chạy xe máy trên đường thì bị ông Anh ra lệnh dừng xe, yêu cầu xuất trình giấy tờ.

Do không mang theo giấy tờ xe nên chị Hoa năn nỉ và được ông Anh cho đi nhưng với điều kiện phải cho số điện thoại.

Sau đó, ông Anh đã liên tục nhắn tin, gọi điện thoại và cuối cùng cũng hẹn được “người đẹp” đi uống cà phê.

Trong khoảng thời gian quen nhau, ông này thường xuyên đến nhà cô gái biếu tặng quà cáp, nhưng không có tiền bạc với mục đích gạ tình.

Tuy nhiên, khi biết ông Anh đã có vợ con, chị Hoa cự tuyệt nhưng ông này vẫn theo đuổi.

Mới đây chị Hoa đã lấy chồng và xuất cảnh sang Singapore.

Bất ngờ, một tháng sau, vợ ông Anh cùng nhiều người khác liên tục đến nhà chị Hoa đòi trả lại gần một tỷ đồng đã mượn của ông này.

Ðòi tiền không được, họ chửi bới, đe dọa người nhà của chị Hoa.

Thế nhưng, làm việc với cơ quan thanh tra công an thành phố Phan Thiết, ông Anh phủ nhận gạ tình chị Hoa. Theo ông, trong thời gian quen nhau, ông đã cho chị Hoa mượn tiền nhiều lần, tổng cộng là 950 triệu đồng nhưng không có giấy tờ.

Ðến đầu năm 2015, do chị Hoa không trả đúng hẹn nên ông đã đến đòi. Vợ ông biết chuyện cũng cùng nhiều người sáu lần đến nhà riêng chị Hoa đòi tiền, gây rối.

Mặc dù kết quả xác minh đơn tố cáo là đúng, công an thành phố Phan Thiết chỉ “yêu cầu ông Anh kiểm điểm làm rõ trách nhiệm cá nhân, vận động người thân chấm dứt ngay việc đòi nợ chị Hoa, chờ hình thức xử lý sai phạm thích hợp.” (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: