Wednesday, November 25, 2015

Lời thú nhận của cô gái nghiện nặng phim sex

Izzy Barnett tự tách mình khỏi bạn bè cũng như cuộc sống bên ngoài, lâm vào cảnh nợ nần chỉ vì suốt ngày ở nhà xem những bộ phim tươi mát. 


Pic
Izzy Barnett đang nỗ lực cai nghiện phim sex. Ảnh: Sunday People
Thoạt nhìn, Izzy Barnett không khác gì những cô gái bình thường, vô lo vô nghĩ khác. Ít ai có thể đoán được bí mật mà cô nhân viên massage trị liệu này đang cố giấu, rằng cô đang cố vượt qua cơn nghiện phim khiêu dâm. 

Theo Mirror, Izzy xem bộ phim người lớn đầu tiên năm 22 tuổi, sau khi từng trải nghiệm chuyện "phòng the". Cô gái trẻ không nghĩ mình sẽ trở thành một trong số những phụ nữ ít tuổi có đam mê phim sex, dành tới 9 tiếng một ngày chỉ để dán chặt mắt vào những video đó. Cơn nghiện phim khiêu dâm không chỉ hủy hoại mọi mối quan hệ mà còn khiến cô mất việc và mất cả bạn bè. Ngoài ra, cô cũng phải sống với nhiều món nợ vì truy cập các trang web đen tính phí. 

"Phim sex vẫn còn là đề tài khá cấm kỵ trong các cuộc nói chuyện dù nó là một vấn đề thực tế của rất nhiều cô gái. Tôi nghiện xem chúng đến mức quên ăn, quên ngủ. Giờ nghĩ lại, tôi thấy chúng hoàn toàn bệnh hoạn", Izzy nói. 

Izzy cho rằng cô nghiện phim khiêu dâm vì cô là một người dễ bị tổn thương.

"Lúc đó tôi vừa mới bỏ khóa học nhiếp ảnh ở trường đại học và chưa có định hướng gì trong cuộc sống. Tôi gặp một chàng trai lớn hơn 6 tuổi và vì quá ấn tượng bởi anh ta, tôi đã đồng ý xem phim sex để cuộc "yêu" thêm mới mẻ. Anh ấy là một người có nhiều kinh nghiệm, còn tôi thì sợ anh ấy sẽ chán nếu tôi không thử", cô gái 29 tuổi kể lại. 

Tuổi thơ của Izzy trôi qua bình thường, vui vẻ ở thị trấn đẹp như tranh vẽ Totnes, hạt Devon, nước Anh.

"Tôi không nói về sex với bố mẹ. Nó là điều không được phép", cô kể.

Đến tuổi thiếu niên, Izzy cũng không vội vã trong chuyện đánh mất trinh. Trong khi một số bạn bè thường xem phim sex, Izzy cũng chẳng bao giờ buồn xem chúng.

"Tôi từng có bạn trai nhưng tôi chẳng bao giờ làm gì vượt quá những nụ hôn cả. Tôi từng là một cô bé khá ngây thơ", cô nói. "Tôi đợi đến lúc 19 tuổi mới lần đầu quan hệ tình dục và mất trinh. Khi đó, tôi nghĩ sex cũng khá thú vị nhưng không bao giờ nghĩ sau này nó lại khiến tôi bị cuốn theo đến vậy". 

Ba năm sau, cuối năm 2008, Izzy gặp một chàng trai lớn hơn tuổi ở quán bar. Cũng từ đó, cô bắt đầu chìm đắm vào những bộ phim khiêu dâm trên mạng. 

"Anh ấy rất quyết rũ và điển trai. Thời điểm ấy, tôi tìm được việc trong một cửa hàng bán quần áo nhưng không thích nó lắm và vẫn đang sống cùng nhà với bố mẹ. Anh ấy xuất hiện và lấp chỗ trống trong lòng tôi. Chỉ vài ngày sau khi quen, chúng tôi đã ngủ cùng nhau và mối quan hệ dần dần chỉ là xoay quanh chuyện sex".

Sau hai tháng, bạn trai của Izzy gợi ý cả hai cùng xem phim người lớn. Không lâu sau, hai người chuyển về sống chung. Ban đầu những video sex chỉ nhằm mục đích giúp họ có đời sống tình dục phong phú, nhưng dần dần cả hai xem phim suốt đêm và thường xuyên quên ăn tối. 

Vì nghiện phim sex nên Izzy dần dần xa lánh bạn bè. Cô từ chối những lần bạn rủ đi xem phim với lý do đau đầu để ở nhà dán chặt mắt vào màn hình máy tính. Từ sâu thẳm bên trong, cô biết chuyện tình yêu của mình không giống mọi người, bởi nó không mang lại cho cô cảm giác được yêu thương hay an toàn. 

"Chúng tôi chẳng bao giờ ra ngoài ăn tối hay đến rạp chiếu phim, cũng ít khi đi thăm gia đình hai bên vì còn bận xem phim. Đó là điểm chung duy nhất", Izzy tâm sự. 

Nhưng khi bạn trai bắt đầu đi làm xa nhà liên tục, Izzy lại xem phim một mình. 

"Tôi không thể kiềm chế được. Mỗi đêm trôi qua thật dài và cô đơn. Ban đầu, tôi cảm thấy mình thật đáng xấu hổ, nhưng dần dần tôi không quan tâm nữa". 

Từng thích cùng xem những video người lớn, nhưng cơn nghiện của Izzy thậm chí khiến bạn trai không chịu nổi. Mùa hè 2010, anh ta chuyển đi. Cũng từ đó, Izzy không còn quan tâm đến cuộc sống bên ngoài mà suốt ngày chỉ ngồi nhà xem phim sex. Giới tính hoàn toàn bình thường, Izzy vẫn xem cả phim dành cho người đồng tính. Cô từng thử cai nghiện vài ngày nhưng mọi việc lại đâu vào đấy. 

"Tôi từng thử đi hẹn hò nhưng tất cả những gì tôi nghĩ đến chỉ là chuyện ấy. Tôi cũng từng qua đêm với vài người nhưng chuyện đó thật tệ bởi những người đàn ông ấy không giống các ngôi sao phim người lớn mà tôi đã xem", Izzy chia sẻ. 

Cuối năm 2012, "cơn nghiện" khiến Izzy phải khó khăn lắm mới hòan thành được những yêu cầu cơ bản ở chỗ làm. Cô tranh thủ xem trong toilet lâu đến mức đồng nghiệp đều nghĩ cô có vấn đề về sức khỏe. Khi phát hiện ra mọi chuyện, ông chủ đã quyết định sa thải Izzy. 

Lúc này, Izzy mới bắt đầu tìm kiếm xem có cách nào để "chữa" được căn bệnh này hay không. Cô tìm được một địa chỉ ở Thái Lan và quyết định bay tới đó để "điều trị". 

Izzy bị sốc khi một chiếc thẻ tín dụng đang bị nợ tới 6.000 USD do cô nhiều lần truy cập vào các trang web đen tính tiền. Cô vội dùng nốt số tiền trong chiếc thẻ còn lại để đặt vé đi Thái. 

Thời gian đầu khá khó khăn với Izzy bởi cô không mang theo điện thoại hay laptop. Cô cũng mất vài tuần mới dám lớn giọng nhận mình là một người nghiện phim sex. Sau khi về nhà, Izzy mới đủ mạnh mẽ để nói với cha mẹ vấn đề của bản thân.

"Bố mẹ tôi rất sốc nhưng ủng hộ tôi. Họ không dám tin những gì tôi đã trải qua. Họ cũng thấy có lỗi vì không nhận ra mọi chuyện". 

Kể từ khi trở về Anh vào mùa hè 2013, Izzy vẫn chưa xem một tập phim sex nào. Tuy nhiên, cô vẫn hy vọng một ngày nào đó sẽ tìm được tình yêu. 

"Nếu có một mối quan hệ nghiêm túc, tôi sẽ thành thật chia sẻ với bạn trai chuyện tôi nghiện phim sex để anh ấy hiểu vì sao cùng xem phim nếu anh ấy muốn. Tôi đã đi quá xa rồi", Izzy thừa nhận. 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: