Friday, November 13, 2015

Cô gái lùn sexy nhất thế giới

Chỉ cao có 1,3 m nhưng Karina Lemos, cô người mẫu Brazil, vẫn được nhiều người hâm mộ và khen là 'người lùn sexy nhất thế giới'. 

Pic
Karina Lemos tự tin khoe vẻ gợi cảm trên mạng xã hội. Ảnh: CEN
Karina Lemos, sống ở Brazil, đã chứng tỏ mình là bằng chứng sống cho thấy điều tốt đẹp cũng đến với những người thấp bé như cô. 

Nữ diễn viên kiêm người mẫu bé nhỏ hiện có lượng người hâm mộ hùng hậu, với 35.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram, chủ yếu nhờ những bức ảnh gợi cảm mà Karina chia sẻ. Theo Mirror, cô cũng thường xuyên xuất hiện trên các kênh truyền hình của quốc gia này. 

Thậm chí, Karina còn trở thành chủ đề của một cuộc tranh cãi sôi nổi khi xuất hiện trong một cảnh quay ở bể bơi, đứng xoay tròn và nhảy điệu nhảy ngựa Gangnam Style trong khi một chàng lùn đứng bên cạnh có những động tác khá nhạy cảm. 

Karina khẳng định cô hài lòng với bản thân mình, đặc biệt là thân hình thấp bé. "Tôi không có gì phải ngại về hình thể mình, ngược lại thì có. Tôi rất chăm chỉ tập luyện để duy trì vóc dáng. Tôi biết mọi người thấy tôi gợi cảm, thu hút, bởi họ từng nói với tôi như thế nhiều lần rồi", Karina tự tin chia sẻ. 

Rất nhiều người đàn ông trên thế giới đã bày tỏ sự đánh giá, khen ngợi sau khi xem những bức ảnh mà cô gái này chia sẻ trên các tài khoản mạng xã hội. Một trong số họ còn bình luận rằng: "Em có đồng ý cưới anh không?"

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: