Sunday, November 1, 2015

Bia giúp ích nhiều cho việc 'chăn gối'

AMSTERDAM, Hòa Lan (NV) – Các đệ tử lưu linh hẳn phải mừng rơn khi nghe nói đến một nghiên cứu khoa học mới, rằng bia có thể giúp cho việc “chăn gối” được tốt hơn, theo báo Independent.
Pic
(Hình minh họa: Getty Images/Justin Tallis)

Tập san Medical Daily tường thuật lời của Bác Sĩ Kat Van Kirk, chuyên gia về tình dục, cho hay, bia mang lại cho đàn ông bốn lợi ích phòng the khác nhau.

Thứ nhất bia giúp làm chậm lại tiến trình xuất tinh nhờ cơ thể tiếp nhận nhiều chất phytoestrogen trong bia, theo BS Kirk.

Kế đến, bia đen (darker beer) có tác dụng như một chất kích thích tình dục, làm gia tăng tính dục, giúp cho sự cương dương kéo dài lâu hơn và mạnh hơn.

Chất sắt trong bia đen giúp các hồng huyết cầu tạo thêm haemoglobin, là chất chuyển oxygen đi khắp cơ thể, làm máu huyết tuần hoàn tốt hơn, khiến cho sự cương dương mạnh hơn.

Lợi ích thứ ba của việc uống bia là làm cho khả năng tình dục được bền bĩ hơn, theo kết quả nghiên cứu được đăng trong tập san European Journal of Epidemiology.

Nghiên cứu nhận thấy, 31% người uống bia ở mức độ vừa phải giảm được bệnh tim mạch so với người không uống.

Điều này có nghĩa là người uống bia ít có nguy cơ bị các biến chứng về tim. Nếu kết hợp với thể dục, bia càng giúp tim lành mạnh hơn.

Sau cùng, probiotics và vitamin B trong bia “có thể làm cho sức khỏe nói chung của quí vị được bồi bổ thêm.”

Tuy nhiên hãy coi chừng, đệ tử lưu linh muốn đạt kết quả tốt trong việc chăn gối chỉ nên uống vừa phải, không nên quá độ. (TP)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: