Tuesday, November 24, 2015

8 vết thương trên thi thể thiếu phụ tử vong cùng hai con

Người mẹ trẻ chết với 8 vết thương trên người, song cảnh sát vẫn tình nghi chị đã sát hại hai con rồi tự tử.
Pic
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Ngày 24/11, nguồn tin của VnExpress cho hay, giám định pháp y xác định thi thể chị Đỗ Thị Ái Nguyên (30 tuổi) có 8 vết thương. Trong đó nặng nhất là vùng bụng và cổ, những chỗ còn lại xây xát nhẹ. Chị Nguyên được phát hiện chết cùng hai con trong tình trạng cổ có vết cắt tại nhà riêng ở huyện Cần Giuộc (Long An) 5 hôm trước.

"Hai vết thương ở vùng cổ gây tử vong cho chị ấy. Với cơ chế hình thành vết thương, nhiều khả năng chị Nguyên đã tự đâm vào bụng nhưng không chết nên đâm tiếp vào cổ. Vì vậy, việc người mẹ giết con rồi tự sát là rất lớn", cán bộ điều tra này phân tích.

Lãnh đạo Công an tỉnh Long An nói rằng cần thêm nhiều cơ sở để đi đến kết luận cuối cùng về vụ việc. Cơ quan điều tra đang giám định chữ viết lá thư được cho là của chị Nguyên và các dấu vết ở hiện trường.

Trước đó, sáng 19/11, mẹ chồng chị Nguyên không thấy con dâu mở cửa đưa 2 con lớp 4-5 đi học nên vào hỏi thăm. Cửa chỉ khép hờ, bà bước vào trong thì hoảng hốt phát hiện 3 mẹ con chị Nguyên đã chết.

Thi thể người mẹ trong tình trạng hai tay giơ khỏi đầu, gần lối ra vào. Người con trai và con gái nằm trên giường. Tất cả đều có vết thương sâu ở cổ, xung quanh rất nhiều máu. Khi vụ việc được phát hiện, người chồng đang đi làm ở Bến Tre.

Cảnh sát tìm thấy lá thư tuyệt mệnh và một số nữ trang của chị Nguyên trong tủ. Người viết thư tự nhận là "người vợ không tốt, không xứng đáng làm con dâu, làm mẹ, làm vợ" nên tự tử. Vì quá thương con, chị "xin đưa 2 đứa" theo cùng.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: