Wednesday, October 14, 2015

Vợ treo cổ tự tử vì bị chồng tịch thu điện thoại

Pic
Ảnh minh họa: Techz.vn
Bị chồng tịch thu điện thoại di động vì tội mải Facebook, một cô vợ mới cưới ở Ấn Độ treo cổ tự vẫn vì uất ức.

Người vợ tên Aparna, 20 tuổi, đến từ bang Kerela, được cho là đã cãi nhau với người chồng mới cưới vì thường xuyên dùng điện thoại để vào các trang mạng xã hội. Sau khi to tiếng, Aparna đã tự khóa mình trong phòng ngủ, mặc gia đình hết lời khuyên cô hãy mở cửa ra. 

Theo Times of India, chồng của Aparna là tài xế lái xe tải nên thường đi xa nhà một thời gian dài, khiến cô buồn chán, chỉ biết giết thời gian bằng cách lướt mạng xã hội. 

Tuy nhiên, lúc ở nhà hôm 12/10, anh chồng trở nên tức giận khi vợ cứ chăm chăm nhìn vào điện thoại và quyết định tịch thu nó, khiến Aparna bỏ vào phòng khóa cửa. Lo lắng khi gọi mãi không thấy vợ trả lời, chồng cô đạp cửa xông vào thì thấy vợ đang trong tư thế treo cổ. 

Nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng khi đến nơi các bác sĩ thông báo cô đã tử vong. 

Quá đau buồn, anh chồng cũng cố ý tự tử bằng cách nhảy từ sân thượng nhà mình xuống, nhưng may mắn là người nhà đã kịp thời can ngăn. 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: