Friday, October 16, 2015

Lamar Odom trả $75,000 để trác táng 24/24 ở 'nhà thổ'

Pic
Lamar Odom và Khloe Kardashian hồi năm 2012. (Hình: AP Photo/Evan Agostini, File)
LAS VEGAS, Nevada (NV) - Cựu ngôi sao bóng rổ Lamar Odom đã trả $75,000 để ăn chơi trác táng suốt ngày đêm trong 5 ngày ở “nhà thổ” Love Ranch Vegas ở thành phố Crytal, Nevada, trước khi bị bất tỉnh, và hiện đang hôn mê trong bệnh viện Sunrise ở Las Vegas, theo ông Dennis Hof, chủ nhân “nhà thổ” này, nói với đài truyền hình NBC.

Trong suốt thời gian ở đây, lúc nào Lamar Odom cũng có hai cô gái phục vụ, cũng theo lời ông Hof.

Cựu cầu thủ bóng rổ này dùng thẻ tín dụng trả số tiền này cho 5 ngày, bao gồm tình dục và các hoạt động khác như cùng nấu ăn, cùng xem TV, và cùng ăn tối, một chương trình khuyến mãi có tên “trải nghiệm với bạn gái.”

Lamar Odom đến Love Ranch Vegas hôm Thứ Bảy và bị bất tỉnh tối Thứ Ba.

Khi được phát hiện nằm trên sàn nhà, anh không thở được và bị sùi bọt mép, theo lời ông Dennis Hof, nói với Daily News, theo CBS.

“Tình trạng của anh rất nghiêm trọng,” ông Hof nói với báo giới. “Không biết anh có qua khỏi không.”

Sau đó, Lamar Odom được đưa đến một bệnh viện địa phương ở Pahrump, trước khi được trực thăng đưa đến một bệnh viện Sunrise.

Một nguồn tin nói rằng anh đã uống rượu suốt thời gian ở trong “nhà thổ,” nhưng không nhiều lắm.

Ở trong phòng, người ta thấy một chai Cognac vẫn còn 1/3 rượu.

Ông Hof nói Odom uống tới “10 viên thuốc dược thảo cường dương.”

Khi phát hiện anh bất tỉnh, các cô đã gọi cấp cứu 911 và người trực máy nói họ đừng làm hô hấp nhân tạo cho anh, mà nên lật anh sang một bên, và lúc đó thì miệng anh sủi bọt.

“Rõ ràng là có vấn đề,” ông Hof nói. “Anh ói ra nhiều thứ rất là ghê gớm.”

Tối Thứ Tư, cảnh sát địa phương lấy trát tòa, vào bệnh viện, lấy máu của anh để xét nghiệm xem có chất ma túy hay không.

Theo NBC, một nguồn tin trong bệnh viện cho biết, trong máu của Odom có ma túy và óc bị chấn thương.

Theo CNN, đến sáng Thứ Năm, các bộ phận trong cơ thể Lamar đang từ từ ngưng hoạt động, và anh hoàn toàn hôn mê.

Lamar Odom, sinh ra và lớn lên ở khu Queens, New York, từng là một ngôi sao của các đội bóng rổ Los Angeles Clippers, Los Angeles Lakers, Miami Heat, Dallas Mavericks, trước khi giã từ sân đấu, mà theo nhiều tin đồn, vì chơi ma túy.

Sau đó, anh có ký hợp đồng ngắn hạn với đội New York Knicks, nhưng chưa bao giờ ra sân thi đấu.

Mới đây, anh ly dị người vợ là Khloe Kardashian, một ngôi sao của chương trình truyền hình “reality show.”

Hiện nay, cô Khloe Kardashian đang ở trong bệnh viện với anh, và theo các luật sư về luật gia đình, cô có thể có quyền “chấm dứt cuộc sống” của Lamar. (Ð.D.)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: