Friday, October 2, 2015

Hai thầy giáo bị nghỉ việc vì ẩu đả khi đánh bạc

Bạo lực học đường không phải chỉ xảy ra giữa học sinh với nhau, mà ngay cả thầy giáo cũng “choảng” nhau đến sứt đầu mẻ trán.

HINH
Trường tiểu học Hương Liên . Ảnh: Vietnamnet

Theo tin tức từ báo chí trong nước cho biết, do xích mích khi đánh bạc, hai thầy giáo trường tiểu học Hương Liên (huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) lao vào đánh nhau. Kết quả của cuộc ẩu đả này đã làm một thầy giáo bị chấn thương sọ não và phải nhập viện.

Tờ Lao Động cho hay, sự việc xảy ra vào ngày 19/9, sau khi đã nhậu say, các thầy giáo đem bộ bài ra để sát phạt. Đang lúc đánh bài thì giữa thầy Trần Song Huy (sinh năm 1986) và thầy Trần Văn Kham (sinh năm 1975) có cãi nhau liên quan đến tiền bạc. Kham đã lao vào đánh Huy. Chưa hả giận, Kham vớ khúc cây đập mạnh vào đầu Huy, khiến thầy này bị chấn thương sọ não, phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Sáng ngày 2/10, qua trao đổi với báo Thanh Niên, ông Trần Đình Hùng- Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Hương Khê cho biết đã chỉ thị cho ngừng dạy đối với hai thầy Kham và Huy, vì lý do mất tác phong thầy giáo.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: