Thursday, October 22, 2015

Giáo viên mầm non đăng ảnh học sinh trần truồng lên mạng

Trong các bức ảnh do cô giáo mầm nong Trung Quốc đăng tải, các bé đều trần truồng, đứng thành hình trái tim trên sàn nhà, tay che vùng kín. 

Pic
Cô giáo yêu cầu các bé trai đứng dạng chân, tay che vùng kín để chụp ảnh. Ảnh: Weibo

Cô Ma, giáo viên trường mầm non ở Hà Nam, cho biết ảnh được chụp trong giờ dạy về giới tính và cô yêu cầu các bé cởi quần áo là để phục vụ cho mục đích đó. Lúc đăng chúng lên trang ứng dụng WeChat, Ma cho rằng trông bọn trẻ thật đáng yêu mà không hề có ý gì khác. 

Theo Sina, sự việc xảy ra vào một ngày rất nóng và để bảo vệ quyền riêng tư cho học sinh, cô Ma đã yêu cầu các em nữ sang một phòng khác. Trong ảnh, 20 bé trai đều trong tình trạng trần truồng, xếp thành hình trái tim trên sàn nhà, tay che vùng kín. 

Do không được thông báo trước về tình huống này nên khi những bức ảnh xuất hiện trên mạng, các vị phụ huynh đều rất kinh ngạc. Họ gọi điện cho Ma và yêu cầu nhà trường sa thải cô.

giao-vien-mam-non-dang-anh-hoc-sinh-tran-truong-len-mang-1
Nhiều phu huynh bức xúc khi nhìn thấy những bức ảnh này. Ảnh: Weibo

Trong khi đó, các thành viên mạng xã hội thì tỏ ra lo lắng về hệ thống giáo dục Trung Quốc nói chung. 

"Tôi đang gửi con tôi tại một trường mầm non, và nếu điều này xảy ra với thằng bé, thì tôi sẽ cho giáo viên của nó biết tay", một người dùng mạng ở Bắc Kinh nói. 

Cô Ma và giám đốc trường mầm non đã phải đứng ra xin lỗi các phụ huynh về sự việc này. Tuy nhiên hiện không rõ là Ma có nguy cơ mất việc hay không. 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: