Thursday, October 8, 2015

Dân Bình Thuận lo sợ 'ma nhớt' trộm tình

HINH
Một nạn nhân ở xã Hàm Liêm bị ma nhớt rạch mùng sàm sỡ. (Hình: Người Lao Ðộng)
BÌNH THUẬN (NV) - Ðiều lạ lùng là tên “ma nhớt” này không trộm tài sản có giá trị lớn mà chỉ thích sàm sỡ phụ nữ, khiến dư luận hoang mang lo lắng.

Theo tin Người Lao Ðộng ngày 8 tháng 10, 2015, những ngày gần đây, người dân xã Hàm Liêm huyện Hàm Thuận Bắc, vô cùng lo lắng trước sự lộng hành của gã “ma nhớt” (kẻ trộm ở trần và thoa nhớt khắp người), chỉ thích đột nhập vào nhà dân “trộm tình.”

Khoảng 2 tháng trở lại đây, “ma nhớt” bắt đầu hoạt động tại các xã Hàm Liêm, Hàm Chính, Hàm Thắng của huyện Hàm Thuận Bắc. Tên trộm này không trừ bất cứ nhà nào từ những nhà xập xệ bình thường đến những căn nhà cao tầng có hệ thống cửa nẻo kiên cố.

Người dân cho biết, “ma nhớt” có biệt tài mở cửa, phá khóa rất nhanh. Chỉ cần cạy mấy cái là cửa đã bong bản lề, mất khóa. Từ đầu tháng 9, 2015 đến nay, y hoạt động liên tục ở xã Hàm Liêm. Tuần nào ở đây cũng có nhà bị “ma nhớt” đột nhập.

Cụ thể, vào tối ngày 19 tháng 9, 2015, “ma nhớt” thực hiện liên tiếp 7 vụ, liều lĩnh tới mức đột nhập vào nhà thứ hai chỉ cách nhà thứ nhất khoảng 500 mét và bị người dân phát hiện truy đuổi.

Trao đổi với phóng viên Người Lao Ðộng, ông Nguyễn Hữu Luật, phó trưởng công an xã Hàm Liêm cho biết, đối tượng này không trộm tài sản có giá trị lớn mà có xu hướng sàm sỡ chị em phụ nữ nhiều hơn. Nạn nhân mới đây nhất là chị Mai đã bị y rờ khắp người.

“Ngay khi ‘ma nhớt’ xuất hiện tại địa phương, công an xã đã tăng cường canh phòng. Hằng đêm có hơn 20 người gồm 4 đội dân phòng và công an canh phòng ở những điểm giao thông trọng yếu, nhưng vẫn chưa bắt được.”

Theo mô tả của người dân, “ma nhớt” rất thông thuộc địa hình ở xã Hàm Liêm nên khi người dân truy đuổi, y chỉ chạy mấy bước đã mất tăm. Y cao khoảng 1.65 mét, có thân hình vừa phải, thường đội tóc giả, cởi trần và mặc chiếc quần đùi có hoa văn sặc sỡ. Do y có thoa nhớt nên nhiều lần người dân đã túm được tay nhưng lại tuột mất.

“Ðối tượng này rất ranh ma. Khi bị lực lượng công an và người dân truy đuổi, y chạy vòng vào các vườn thanh long lẩn trốn và thường chỉ đuổi được vài chục mét là mất dấu. Lực lượng công an xã đã giáp mặt với y 2, 3 lần nhưng vẫn chưa bắt được. Có 1 lần bị công an dồn vào tường rào lưới B40 cao khoảng 1.7 mét, nhưng “ma nhớt” chỉ cần nhảy một cái là qua khỏi. Từ những biểu hiện khi giáp mặt đối tượng, công an xã Hàm Liêm bước đầu xác định 'ma nhớt' là tên trộm rất chuyên nghiệp,” ông Luật cho biết thêm. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: