Wednesday, October 21, 2015

Cô giáo mang thai với học trò 13 tuổi

Theo lời khai của nạn nhân, cả hai quan hệ tình dục với nhau tại khách sạn vào tháng 2/2014. Đó cũng là lần đầu tiên cậu bé làm 'chuyện ấy'.
Pic
Ảnh minh họa: Stuff.co.nz

Tại phiên tòa xét xử Tòa án tối cao ở Wellington (New Zealand), nữ giáo viên bị buộc tội lạm dụng bé trai suốt ba năm. Mối quan hệ cô - trò khiến cô ta có bầu và phải đi bỏ cái thai. 

Tuy nhiên, cô giáo này phủ nhận các cáo buộc. Trong khi đó, luật sư bào chữa Stephen Irons thì khẳng định nam sinh, hiện 14 tuổi, tuổi "rất say mê" cô giáo của mình. 

Mối quan hệ tình cảm bắt đầu từ năm 2011 và kết thúc vào tháng 8/2014, sau khi một giáo viên ở trường đọc được những tin nhắn có nội dung không đúng đắn do cô giáo gửi vào điện thoại cậu học trò vào năm ngoái, khi em 13 tuổi.

Theo Stuff NZ, cậu bé trên khai rằng lúc đến nhà cô giáo học, cô đã xoa má khi em đang nằm sấp và cả hai đã ngủ thiếp đi. Những lần sau đó mọi chuyện đi xa hơn. Cậu bé cho biết từng bị cô giáo dọa sẽ báo với cảnh sát hay với mẹ cậu bé nếu cậu không trả lời tin nhắn. 

Theo lời khai của nạn nhân, cả hai chỉ quan hệ tình dục với nhau tại khách sạn vào tháng 2/2014. Đó cũng là lần đầu tiên cậu bé làm "chuyện ấy". Sau lần đó, cô giáo phát hiện ra mình có bầu và quyết định đi phá thai. 

Phiên tòa vẫn tiếp diễn và dự kiến kéo dài trong 5 ngày.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: