Wednesday, October 14, 2015

Chồng cắm trại trước nhà sau cuộc ly hôn cay đắng

Pic
(Hình minh họa: Demeester/Wikipedia.org)
HOUSTON, Texas (NV) - Một cộng đồng cư dân khá giả tại Houston đang nhờ chính quyền giúp đỡ tìm một giải pháp sau khi một cặp vợ chồng tranh chấp nhau kịch liệt dẫn đến cảnh người chồng phải cắm trại nằm bên ngoài ngôi nhà trị giá cả triệu đô la của họ, theo tin CBS.

 Tờ USA Today cho biết ông Sharafat Khan đã bị vợ mình, Bác Sĩ Shahnaz Khan, đuổi ra khỏi cửa từ dạo Tháng Ba, với hành trang chỉ là mớ áo quần trên người.

“Tôi hiện yếu lắm, nhưng tình thế cũng chẳng sao,” ông Khan nói vậy với mọi người vào hôm Thứ Ba.

Bà vợ của ông đã dán một tờ giấy trên cửa chính, yêu cầu mọi người đừng ai cho ông chồng mình thức ăn.

Bà nhắn nhủ hàng xóm rằng hễ ai muốn cho ông ấy ăn thì mang luôn ông ấy về nhà, và nếu thích thì cứ giữ ông ấy lại mà nuôi, chứ đừng có mang bất cứ thì gì đến trước nhà bà.

Một bà hàng xóm, tên là Laurel Stout, nói với các nhà báo rằng người đàn ông kia coi bộ già yếu, và thật là bất nhẫn nếu cứ để ông này bị kẹt bên ngoài nhà như thế này mãi.

Cảnh sát tại Lakeview, nơi hai vợ chồng này đang sinh sống, cho biết hai vợ chồng nhà họ Khan lúc nào cũng cãi vã nhau, khiến họ phải đến can thiệp tới 30 lần trong thời gian sáu tháng qua.

Hai vợ chồng này đã làm giấy tờ ly dị, nhưng cuộc chia tay chưa được giải quyết xong thì bà vợ đã tống cổ ông chồng ra khỏi nhà rồi thay mới mọi ổ khóa vào nhà. (V.P.)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: