Wednesday, October 14, 2015

Bé gái 12 tuổi ở Anh mang thai

Pic
Ảnh minh họa
Bố của đứa bé trong bụng bà mẹ nhí này có thể sẽ phải ngồi tù chung thân vì tội tấn công tình dục trẻ vị thành niên. 

Bé gái, hiện là học sinh sống cùng gia đình ở khu vực Lenadoon, Belfast, được cho là có thai sau khi quan hệ tình dục với một thanh niên 19 tuổi. Nếu giữ cái thai lại, cô bé sẽ trở thành một trong số những bà mẹ ít tuổi nhất nước Anh. 

Theo The Sun, bố mẹ bé đã rất sốc khi biết tin này. 

Cảnh sát xác nhận đã bắt giữ chàng trai 19 tuổi ở khu vực phía tây Belfast hôm 1/10 sau khi biết tin. Nghi phạm đã bị thẩm vấn nhưng hiện được tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh. Nếu cảnh sát quyết định khởi tố, thanh niên này có thể sẽ bị buộc cưỡng hiếp do nạn nhân chưa được 16 tuổi, độ tuổi theo luật pháp cho phép quan hệ tình dục ở Anh. 

Ngoài ra, do cô bé này chưa được 13 tuổi nên nếu bị kết án, thanh niên trên có thể sẽ phải ngồi tù chung thân. 

Bà mẹ trẻ nhất ở Anh hiện này là một bé gái sinh con hồi tháng 4 năm ngoái khi mới 12 tuổi 3 tháng. Bố đứa bé là cậu bạn trai 13 tuổi. 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: