Wednesday, September 30, 2015

Tiếp viên kiếm triệu đô nhờ sex trong toilet máy bay

Một tiếp viên nữ của hãng hàng không ở Trung Đông bị phát hiện kiếm thêm từ việc lén lút quan hệ với hành khách trong nhà vệ sinh.
HINH
Toilet máy bay là nơi giúp cô tiếp viên của một hãng hàng
không Trung Đông kiếm bộn. Ảnh: The Guardian

Người phụ nữ đã lập tức bị sa thải và đuổi khỏi ngành sau khi sự việc bị phát hiện, Daily Star hôm nay đưa tin.

Những người làm việc trong ngành cho biết nữ tiếp viên này kiếm hơn 1.300 bảng Anh (gần 2.000 USD) trên mỗi chuyến bay từ việc "làm chuyện ấy" với các hành khách nam trong nhà vệ sinh.

Các trang báo ở Dubai cho hay chỉ trong vòng hai năm, cô ta kiếm về khoản tiền 660.000 bảng Anh (1 triệu USD).

Tên chính thức của hãng hàng không này không được tiết lộ, tuy nhiên nó được cho là một hãng hàng không ở khu vực Trung Đông.

"Cô ấy thừa nhận đã quan hệ tình dục với nhiều hành khách trên máy bay và thích phục vụ trên những chặng bay dài từ khu vực vịnh Péc Xích đến Mỹ", một bài báo địa phương cho hay.

Tại Nhật Bản, nhiều tiếp viên nữ còn ngủ cùng phi công để nâng cao thu nhập sau khi bị cắt giảm tiền lương. Giá cho một lần "qua đêm" này thường là 300 đến 450 bảng Anh (450 đến 680 USD). Những tiếp viên dưới 30 tuổi thường yêu cầu được trả mức cao nhất.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: