Tuesday, September 29, 2015

Thiếu nữ lột trần vì bạn trai không chịu mua iPhone 6s

Tức giận khi bạn trai nhất định không đồng ý mua cho mình chiếc điện thoại mới ra mắt của Apple, cô gái Trung Quốc lột sạch đồ để phản đối.

HINH
Cô gái thản nhiên lột đồ giữa phố để phản đối việc bạn trai không chịu mua iPhone 6s. Ảnh: kwongwah.com.my

Sự việc xảy ra bên ngoài ga tàu điện ngầm Sanshanjie ở tỉnh Nam Kinh, The Sun hôm qua đưa tin.

Đôi nam nữ được cho là xảy ra tranh cãi lớn do chàng trai không chịu mua iPhone 6s, sản phẩm điện thoại thông minh mới được bày bán của hãng Apple, cho bạn gái, khiến cô này nổi giận.

Trong lúc cãi vã, cô gái trẻ khiến bạn trai cũng như những người xung quanh bất ngờ khi cởi bỏ toàn bộ quần áo trên người, để lộ thân hình trần truồng, miệng không ngừng mắng chửi người yêu.

Trước hành động "kỳ quặc" này, chàng trai chỉ biết đứng nhìn bạn gái và tỏ ra "bó tay". Mọi việc chỉ kết thúc khi một người qua đường bước tới và cầm bộ quần áo dưới đất lên đưa cho cô gái, bảo cô mặc vào.

Trong khi đó, một số người cho rằng cô gái không phải là người yêu của chàng trai kia, thậm chí có người còn khẳng định cô này chỉ là gái bán dâm đang đòi tiền của khách sau khi đã phục vụ anh ta.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: