Sunday, September 6, 2015

Bé trai 6 tuổi lái xe tải ở Việt Nam, bố bị phạt

HINH

Một người đàn ông cho con trai 6 tuổi lái xe tải đã bị công an thành phố Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) phạt tiền 3 triệu đồng, và bị giữ phương tiện trong 7 ngày.

Theo chính quyền địa phương, lý do ông Đặng Văn Quý bị phạt là vì đã "để người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông".

Hôm 3/9, một đoạn clip dài khoảng 3 phút xuất hiện trên mạng xã hội, ghi lại hình ảnh một cháu bé ngồi trong lòng người lớn đang cầm vô lăng điều khiển xe tải, chạy trên đường phố Móng Cái có nhiều phương tiện đang lưu thông. 

Một ngày sau đó, công an Móng Cái đã tìm ra phụ huynh của em bé này là ông Quý, và mời ông lên làm việc.

Ông Quý kể lại rằng đoạn clip được quay khi ba bố con ông đang từ trường học về nhà. Bé trai cầm vô lăng học lớp 1 và người quay clip là anh trai của em.

Tronng khi đó, tháng trước, tại Hà Nội, một người đàn ông cho con trai ngồi trước phóng xe máy trên đường phố đông người lúc trời tối.

Tiếng nói trong video cho biết bé trai lái xe mới 5 tuổi rưỡi.

Cả hai cha con đều không đội mũ bảo hiểm, trong khi cậu bé vừa lái xe vừa trò chuyện.

Đa phần những người xem các đoạn clip lái xe ô tô tải và xe máy đều chỉ trích các ông bố đã gây nguy hiểm cho tính mạng của bản thân, của con cái và của người khác.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: