Sunday, August 9, 2015

Việt Nam rúng động vụ bé sơ sinh bị đâm vào đầu

HINH
Cậu bé hiện vẫn đang được theo dõi, và các bác sĩ cho biết em vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi tình trạng nguy hiểm.
Nhiều người sử dụng mạng xã hội Việt Nam đang cầu nguyện cho một bé trai hơn 10 ngày tuổi sau khi em bé này được các bác sỹ cứu sống dù bị đâm dao vào đầu.

Vụ việc xảy ra hôm 8/8 khi một người phụ nữ lạ mặt tấn công nạn nhân nhỏ tuổi khi em đang được chữa trị tại một bệnh viện ở tỉnh Vĩnh Long.

Em bé này sau đó đã được các bác sĩ ở bệnh viện Nhi đồng 1 ở Sài Gòn cứu mạng sau ca mổ kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

Truyền thông trong nước trích lời bác sỹ bệnh viện nói rằng đây là lần đầu tiên cơ sở y tế này “tiếp nhận trường hợp bé sơ sinh bị đâm xuyên sọ nghiêm trọng như vậy”.

Cậu bé hiện vẫn đang được theo dõi, và các bác sĩ cho biết em vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi tình trạng nguy hiểm.

Tin cho hay, sau vụ tấn công, mẹ bé trai vẫn đang bị “sốc nặng và đang được cấp cứu”.

Người phụ nữ tấn công bé trai nặng hơn 3 kg đã bị bắt giữ, và hiện chưa rõ động cơ của hành động mà nhiều người cho là “tàn bạo” này là gì.

Báo chí trong nước trích nguồn tin từ công an nói rằng nghi phạm đã tìm cách tự tử khi bị tạm giữ, và hiện đã được chuyển tới khoa tâm thần để theo dõi.

Vụ việc gây chấn động này đã được người sử dụng Internet chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội.

Theo VOV, VnExpress

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: