Thursday, August 27, 2015

Tỷ phú gốc Việt mất 600 triệu Mỹ Kim trong cơn bão cổ phiếu

HINHTỷ phú gốc Việt tại Hoa Kỳ, ông Hoàng Kiều vừa mất 600 triệu Mỹ kim trong cơn bão cổ phiếu sụt giảm.

Theo thống kê tính đến ngày 25 tháng 8, khối tài sản tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều đang sở hữu có giá trị khoảng 3.2 tỷ Mỹ kim. Với khối tài sản này, Hoàng Kiều, 71 tuổi, hiện là người giàu thứ 297 ở Hoa Kỳ và giàu thứ 847 trên thế giới.

Năm 2014, ông Kiều là người giàu thứ 1,078 ở Hoa Kỳ. Chiếm phần chính yếu trong khối tài sản của ông Hoàng Kiều là cổ phần của ông ta trong tập đoàn Shanghai RAAS Blood Products, có cổ phiếu niêm yết tại thị trường chứng khoán Thẩm Quyến của Trung Cộng. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại huyết tương sử dụng trong lĩnh vực y tế. Nắm trong tay 183.6 triệu cổ phần của Shanghai RAAS, Hoàng Kiều - người hiện giữ cương vị Phó chủ tịch tập đoàn, đã từng chứng kiến khối tài sản ròng cá nhân tăng chóng mặt cùng với giá cổ phiếu tập đoàn. Từ đầu năm đến nay, cổ phiếu Shanghai RAAS tăng giá gấp đôi, nâng mức vốn của tập đoàn lên hơn 19 tỷ Mỹ kim.

Tuy nhiên, cơn bão chứng khoán đang càn quét khắp nơi, đã khiến khối tài sản của vị tỉ phú này hao tổn đáng kể. Mới đây, trước sự rút vốn ồ ạt của các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán Trung Cộng, tài sản của ông đã giảm hơn 600 triệu Mỹ kim. Chỉ riêng trong sáng 25 tháng 8, tổng tài sản của tỷ phú Hoàng Kiều đã mất 5.7%, giảm gần 200 triệu Mỹ kim.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: