Thursday, July 2, 2015

Qua sông khi nước lớn, 4 học sinh bị cuốn trôi

Trên đường đi chơi trở về, khi lội qua sông Ba gặp lúc nước lớn, 4 học sinh bị nước cuốn trôi, 2 em bị chết đuối.
rhf
Đoạn sông Ba chảy qua thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa
 (Phú Yên) nơi 2 học sinh chết đuối

Chiều 2/7, ông Nguyễn Đình Quốc, Chủ tịch UBND xã Đức Bình Đông, huyện Sông Hinh (Phú Yên) cho biết, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể Nguyễn Nhật Lai và Nguyễn Thành Hữu (cùng 16 tuổi, học chung lớp ở thôn Chí Thán, xã Đức Bình Đông) bị chết đuối trên sông Ba.

Trước đó, chiều 1/7, Lai và Hữu cùng 2 bạn chung lớp lội qua sông Ba để đến thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa chơi. Khi về gặp lúc nước sông dâng cao đã cuốn trôi cả 4 em. Trong đó, 2 học sinh đi cùng nhờ biết bơi nên thoát chết. 

Riêng Lai và Hữu bị nước nhấn chìm.



Cha mẹ ngất xỉu khi thấy thi thể 3 con nhỏ dưới ao

Vợ chồng anh Công đi làm về không thấy 3 con nhỏ liền hô hoán cho hàng xóm đi tìm. Mọi người phát hiện các cháu tử vong dưới ao nhà.

Sáng 1/7, vợ chồng anh Nông Văn Công (31 tuổi) và chị Ngô Thị Trầm (27 tuổi, trú thôn Tam An, xã Ea Tam, huyện Krông Năng, Đắk Lắk) đi làm, để 3 con nhỏ gồm cháu Nông Thị Kim Anh, Nông Thị Thanh Trúc, Nông Thị Tường Vi (8-15 tuổi) ở nhà.

Trưa cùng ngày, vợ chồng chị Trầm về nhà không thấy các con liền nhờ hàng xóm đi tìm khắp nơi.

Đến 15h cùng ngày, một người xóm phát hiện dép của các cháu để gần bờ ao trong rẫy, nên nhanh chóng thông báo cho anh Công. Sau đó, người dân trong vùng lặn xuống ao vớt thi thể 3 cháu lên bờ.

Vừa nhìn thấy xác 3 con, chị Trầm và anh Công ngất xỉu, được mọi người dìu vào nhà.

Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định các nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ ở tay và đầu gối, trong dạ dày chứa nhiều nước.

Bà La Bế Thủy Trang - Phó chủ tịch xã Ea Tam cho biết, sáng 2/7 chính quyền huyện và xã đã đến thăm hỏi, động viên gia đình anh Công.

"Vợ chồng anh Công thuộc diện khó khăn trong xã. Bước đầu huyện hỗ trợ 15 triệu đồng, xã 5 triệu cho gia đình lo hậu sự”, bà Trang cho biết thêm.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: