Friday, July 17, 2015

Ngực to như phụ nữ vì nghiện ăn gà rán

Một chàng trai Trung Quốc bất ngờ khi biết nguyên nhân khiến bộ ngực của anh phát triển to bất thường là do món gà rán khoái khẩu. 

rhf

Các hormone kích thích tăng trưởng trong thịt gà là nguyên nhân khiến ngực của Li phát triển. Ảnh: Mirror

Các hormone kích thích tăng trưởng trong thịt gà là nguyên nhân khiến ngực của Li phát triển. Ảnh: Mirror

Li, đã tốt nghiệp đại học, đến khám tại một bệnh viện sau khi nhận thấy ngực mình ngày càng to dần lên. Chàng trai 26 tuổi có sở thích đặc biệt với món cánh và đùi gà rán. 

Sau khi thăm khám, các bác sĩ nói với Li rằng chính món gà khoái khẩu là nguyên nhân khiến ngực anh phát triển ngày một lớn giống như phụ nữ, People's Daily cho biết. 

Họ cảnh cáo Li nên hạn chế ăn loại thức ăn nhanh này để bớt lượng hormone vào cơ thể. Li được khuyên nên ăn thêm nhiều các loại rau củ quả và trái cây.

Gà rán là một trong những món ăn phổ biến thế giới và khi cuộc sống của người dân Trung Quốc ngày một phát triển và giàu có, họ lại tiêu thụ một lượng lớn thức ăn này. 

Các kết quả kiểm tra ở nhiều khu vực trên thế giới, một số sản phẩm từ thịt gà và thịt lợn bị phát hiện là có chứa các chất hormone kích thích tăng trưởng và nhiều chất khác gây ảnh hưởng tới con người. 


No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: