Thursday, July 9, 2015

Cẩm Ly thỏa mãn mơ ước hát cùng Phương Dung, Giao Linh

Nữ ca sĩ mê hai danh ca từ thuở mới chập chững vào nghề.


rhf
Bìa album mới của Cẩm Ly.

Sau thành công của liveshow Tự tình quê hương 5 hồi tháng 5, Cẩm Ly ra mắt CD Hai lối mộng vào 10/7 tới. Sản phẩm này được Cẩm Ly thực hiện trong gần một năm nhưng đến giờ mới hoàn tất. Chị chia sẻ, mỗi CD ra mắt như là dịp để tâm sự với khán giả cảm xúc của bản thân nên phải làm kỹ lưỡng.

Điều hạnh phúc nhất của Cẩm Ly là CD này có sự góp mặt của hai danh ca Phương Dung và Giao Linh. Từ nhỏ, nữ ca sĩ đã yêu mến, ngưỡng mộ và luôn khao khát được hát cùng "Nhạn trắng Gò Công" và "Nữ hoàng sầu muộn". "Chị Tư" rất vui khi ước mơ từ thời mới vào nghề đã trở thành hiện thực. Trong album, Cẩm Ly hòa giọng cùng hai danh ca trong liên khúc gồm 4 ca khúc nổi tiếng Sầu lẻ bóng - Nửa đêm ngoài phố - Lưu bút ngày xanh - Sao chưa thấy hồi âm. Trong liveshow cách đây hai tháng, họ đã tam ca liên khúc này và được khán giả tán thưởng vô cùng nồng nhiệt (xem video hậu trường liveshow). 

1-2310-1436414181.jpg
Cẩm Ly hạnh phúc khi được hát cùng hai thần tượng Phương Dung (trái) và Giao Linh.

Ngoài liên khúc trên, CD còn có nhiều ca khúc thuộc các thể loại khác nhau như Món quà kỷ niệm, Mong chờ, Lời cuối cho tình yêu 2, Vì sao không tha thứ cho nhau... Các ca khúc này chưa từng được Cẩm Ly phát hành trong CD nào, chỉ riêng Phố vắng em rồi chị từng hát cách đây 10 năm, nay thu âm lại với bản hòa âm mới. 

Đây là sản phẩm hiếm hoi Cẩm Ly thực hiện trong năm 2015, bởi các năm trước chị đều tung cùng lúc 2 hoặc 3 CD. Vì vậy, Hai lối mộng có ý nghĩa đặc biệt với cả Cẩm Ly lẫn người hâm mộ. Chị cũng trau chuốt rất kỹ lưỡng về hình ảnh, trông cá tính, mạnh mẽ. 
Hân Quy

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: