Thursday, July 9, 2015

Bộ ảnh bà mẹ tự đỡ đẻ cho mình chân thực và ý nghĩa

Từng bức ảnh chân thực, ý nghĩa về quá trình chuyển dạ của một bà mẹ trẻ thu hút sự chú ý của nhiều người xem.

Mới đây, nhiếp ảnh gia người Mỹ Kathy Rosario đã cho ra đời bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc một bà mẹ trẻ tự đón đưa con của mình chào đời dưới nước. Kathy tâm sự: "Không gì hạnh phúc hơn là được chứng kiến quá trình một đứa trẻ được sinh ra, nhất là khi chúng được chào đời ngay chính tại ngôi nhà của mình. Đó là một điều hết sức đặc biệt và ý nghĩa đối với bản thân tôi".

Những bức ảnh về giây phút thiêng liêng nhất của tình mẫu tử được Kathy thực hiện tại nhà riêng của một người bạn thân. Bộ ảnh không chỉ cho thấy quá trình "vượt cạn" đau đớn của người phụ nữ mà còn cho thấy sức mạnh kỳ diệu của con người, hơn cả là tình mẫu tử thiêng liêng và thiên chức làm mẹ cao quý của người phụ nữ.

Những bức ảnh chân thực, ý nghĩa nhận được rất nhiều lượt like, comment, share trên nhiều diễn đàn cũng như trang cá nhân của nhiếp ảnh gia.

rhf
Giây phút căng thẳng của bà mẹ trẻ khi chuẩn bị lâm bồn.

sinhcon7.jpg
Thư giãn trước khi 'vào cuộc'.

sinhcon6.jpg
Bà mẹ trẻ đã tự tay đón đứa con bé bỏng chào đời ngay tại chính căn nhà của mình.

sinhcon5.jpg
Tiếng khóc đầu tiên của bé.

sinhcon4.jpg
sinhcon4.jpg
sinhcon4.jpg
Niềm vui sướng khi biết đó là một cô công chúa.

sinhcon3.jpg
Hạnh phúc khi ôm con trong lòng.

sinhcon2.jpg
Người mẹ thể hiện sự mệt mỏi sau khi đã vượt cạn thành công.

baby1.jpg
Hình ảnh thiêng liêng về những giọt sữa đầu đời dành cho con.

Haley
Ảnh: Boredpanda


No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: