Monday, June 22, 2015

Lời trăng trối của thiếu nữ bị tung clip 'nóng' lên mạng

Bị bạn trai tung clip "nóng" lên mạng, nữ sinh ở Đồng Nai ra sau nhà uống thuốc độc tự tử. Em ghi âm lời trăng trối "bố mẹ hãy chôn con gần nhà" trước khi qua đời.

rhf
Người thân tổ chức đám tang cho nữ sinh. Ảnh: Ngọc An.
Ngày 22/6, gia đình tổ chức lễ viếng nữ sinh Hằng (15 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) trước khi đưa đi an táng. 

Nói về cái chết của thiếu nữ, một người dân gần nhà bàng hoàng: "Không ngờ sự việc lại nghiêm trọng đến thế. Nó hiền lành, học giỏi vậy mà trong phút chốc đã mất đi mạng sống. Giá như cháu bình tâm suy nghĩ thì đâu đến nỗi".

Tại căn nhà nhỏ, gia đình phải đưa toàn bộ bàn ghế ra ngoài để lấy chỗ đặt quan tài. Mẹ nạn nhân ngồi nhìn di ảnh của con rồi khóc ngất. Ông Hoàng Văn Lâm, bố của Hằng, đau xót: "Sau khi uống thuốc độc, Hằng biết khó qua khỏi nên đã năn nỉ gia đình được an táng gần nhà. Những phút cuối cùng, cháu không nói được nhiều và nước mắt cứ tuôn trào".

Trước đó, vào trưa 17/6, vì muốn được chuyên tâm học hành nên cô gái nói lời chia tay với Phạm Tấn Lộc (22 tuổi, ngụ xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ). Lúc này, giữa nữ sinh và người tình xảy ra cự cãi. Lộc không chịu chia tay, lao vào đánh Hằng và đe dọa tung clip cảnh ân ái của 2 người lên mạng.

Hoàng Văn Minh, anh trai nữ sinh kể: "Thấy 2 đứa xô xát, tôi tới can ngăn thì bị Lộc quay sang đánh và dọa giết. Đến chiều, khi tôi chạy xe máy đến công ty làm việc, Lộc cầm dao đuổi theo chém. Nhờ có mấy chú bảo vệ công ty ra can ngăn kịp nên tôi thoát nạn".

Lời trăng trối của thiếu nữ bị tung clip 'nóng' lên mạng
Bố của nạn nhân kể lại sự việc. Ảnh: Ngọc An.
Theo người nhà nữ sinh, sau khi gây gổ, đuổi đánh anh của Hằng, Lộc quay về nhà và liên tục gọi điện, nhắn tin đe dọa. Tới chiều, khi đã làm xong việc nhà, thiếu nữ lên mạng thì phát hiện clip "nóng" của mình đã bị người tình tung lên Facebook. Quá đau buồn, nữ sinh 15 tuổi ra sau nhà lấy chai thuốc trừ sâu uống tự tử.

"Hôm đó trời mưa to nên tôi ghé vào nhà Hằng để trú. Khi đến sân, tôi thấy cô bé ngã trong nhà tắm, liên tục kêu đau. Lúc mọi người chạy đến thì phát hiện chai thuốc trừ sâu 500 ml gần đó đã bị thiếu nữ uống gần hết", ông Vòng Vĩnh Trung, người phát hiện vụ việc cho biết.

Cũng theo ông Trung, nữ sinh sau đó được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu. Trong quá trình di chuyển, em liên tục nôn ói dịch màu xanh, có mùi tanh nồng.

Để cứu mạng sống cho con, bà Nguyễn Thị Hồng (mẹ Hằng) chuyển em lên bệnh viện tuyến trên. "Tôi đưa cháu lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM), nhưng bác sĩ bảo không cứu được vì độc tố đã ngấm sâu vào cơ thể. Thấy con đau đớn, tôi đưa đến nhờ một thầy thuốc ở tỉnh Đắk Nông cứu chữa. Họ cũng nói cháu không thể qua khỏi".

Khi nằm điều trị tại Đắk Nông, Hằng đã mượn điện thoại của mẹ ghi âm lại lời trăng trối với nội dung: "Con thương bố mẹ nhiều lắm. Lộc đăng video để ép con. Con chết, bố mẹ hãy chôn gần nhà, đừng đưa đi xa".

Sau khi ghi âm lời trăng trối, nữ sinh 15 tuổi rơi vào trạng thái mê man. 22h ngày 19/6, thiếu nữ được người thân đưa về nhà rồi qua đời.

Lời trăng trối của thiếu nữ bị tung clip 'nóng' lên mạng
Nhà tắm nơi mọi người phát hiện Hằng uống thuốc sâu tự tử. Ảnh: Ngọc An.

Lau giọt nước mắt, mẹ nữ sinh nói: "Cháu còn nhỏ nên nhiều lần tôi ngăn cản chuyện yêu đương. Khi con bé hiểu ra sự việc, quyết định chấm dứt tình cảm để chuyên tâm học hành thì xảy ra cơ sự đau lòng này".

Ngày 22/6, Công an huyện Cẩm Mỹ cho biết, đã tạm giữ Phạm Tấn Lộc để điều tra về Hành vi giao cấu với trẻ em. 

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: