Monday, June 29, 2015

Con dâu thuê gần 50 côn đồ xử nhà chồng

rhf
Ông Trần Minh Đố bị đánh gây thương
 tích phải điều trị tại bệnh viện. 
Do mâu thuẫn với chồng, Phạm Thị Bảng đã thuê 50 đối tượng giang hồ ở Hải Dương và Hải Phòng mang theo súng, đao, kiếm đến gia đình nhà chồng "xử lý".

Sáng 29/6, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Hải Dương cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng xảy ra tại gia đình ông Trần Minh Đố (65 tuổi, xã Thái Thịnh, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).

Vụ việc xảy ra vào hồi 18 giờ 30 phút ngày 31/5, gần 50 đối tượng giang hồ dùng dao phớ, súng, kiếm bất ngờ xông vào nhà ông Đố. Thấy vậy, hai con trai ông Đố là Trần Văn Kiên và Trần Văn Dũng sợ hãi bỏ chạy thoát thân, còn ông Đố bị chúng đưa ra ngoài sân, dùng súng đe dọa, dùng kiếm chém gây thương tích cho nạn nhân. Không dừng lại ở đó, các đối tượng còn đập phá đồ đạc , tài sản của của gia đình rồi lên taxi rút khỏi hiện trường.

Tập trung điều tra, lực lượng công an đã xác định được chủ mưu gây án là Phạm Thị Bảng (con dâu ông Đố). Bảng từng có một đời chồng, sau khi ly hôn, Bảng và anh Dũng (con trai ông Đố) đã kết hôn và có 1 con chung. Anh Dũng ở rể bên gia đình bên vợ. Sau một thời gian sinh sống, cả hai tích cóp được một chút lưng vốn rồi mua một căn nhà.

Con dau thue gan 50 con do xu nha chong-Hinh-2
Một nghi can trong nhóm giang hồ Hải Dương
- ảnh do công an cung cấp 
Quá trình chung sống, Dũng nghi ngờ sự thiếu chung thủy của Bảng, giữa hai vợ chồng vì thế nảy sinh mâu thuẫn nên quyết định đường ai nấy đi. Dũng sau đó chuyển về nhà bố đẻ. Lợi dụng điều này, Bảng tự ý bán căn nhà trên.

Ngày 31/5, Bảng thuê nhóm đối tượng giang hồ do Trương Văn Đức tức Đức “quạt” (41 tuổi, trú tại khu 6, thị trấn Phú Thứ, huyện Kinh Môn) cầm đầu đến nhà chồng.

Đồng bọn của Đức có Hoàng Văn Anh tức Anh quạ (37 tuổi, ở xã Hiến Thành, huyện Kinh Môn); Nguyễn Văn Tùng có biệt danh Tùng bút, có 1 tiền án; Nguyễn Văn Tiến (29 tuổi); Nguyễn Doãn Tuyền (24 tuổi); Phạm Văn Tuyền (27 tuổi); Trần Văn Minh (26 tuổi), trong đó Tuyền và Minh đều có 2 tiền án, cùng trú tại huyện Kinh Môn và nhóm khác do Trần Thành Đạt (23 tuổi, ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) và Vũ Thế Thiện (31 tuổi, ở Thủy Nguyên) điều hành, đến nhà ông Đố để dằn mặt anh Dũng.

Sau khi ra tay hành sự, các đối tượng lên taxi rút chạy và hiện đang bỏ trốn. Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hải Dương đang tập trung truy bắt.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: