Wednesday, May 6, 2015

Vợ đòi ly hôn, chồng đập bát nhang nghĩa trang trả thù

ert
Ông Kiên tại cơ quan điều tra. (Hình: báo Tiền Phong)
HÀ NỘI (NV) - Bị vợ đòi ly hôn, người chồng cho rằng có người xúi giục nên đã vào nghĩa trang đập phá hơn 330 bát nhang, nhằm đổ tội và gây dư luận xấu cho cá nhân và sở làm của vợ mình.

Theo Tiền Phong, ngày 6 tháng 5, công an quận Hà Ðông, cho biết đã bắt giữ ông Nguyễn Trung Kiên (32 tuổi), trú tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội về hành vi “Xâm phạm mồ mả hài cốt.”

Cơ quan điều tra tình nghi Nguyễn Trung Kiên là người đã đập vỡ hơn 330 bát nhang tại nghĩa trang Ỷ La, phường Dương Nội, quận Hà Ðông, thành phố Hà Nội. Trước đó, ngày 30 tháng 4, công an quận Hà Ðông nhận được tin báo về việc có kẻ xấu đập vỡ hàng trăm bát nhang tại đây. Công an điều tra cho thấy có 336 ngôi mộ và nhà tang lễ nghĩa trang bị đập vỡ bát nhang.

Tin cho hay, tiến hành điều tra, công an xác định ông Nguyễn Trung Kiên và vợ là bà N.H.D hiện đang làm giáo viên một trường quốc tế tại Hà Nội, chung sống với nhau khoảng 10 năm, nay mâu thuẫn trong quá trình chung sống nên đã gởi đơn ly hôn ra tòa.

Gần đây, gia đình này có xảy ra hỏa hoạn và trong quá trình cứu hỏa ông Kiên bị ngã từ tầng 2 xuống, mắc một số bệnh và có ảnh hưởng đến thần kinh. Vì vậy ông Kiên cho rằng, có người ở cơ quan vợ xúi giục vợ y ly hôn nên nghĩ cách làm ảnh hưởng uy tín và công việc của vợ.

Do thường qua lại nghĩa địa Ỷ La, nên ông Kiên biết nơi này không có người trông coi vào ban đêm và nảy sinh ý định đập vỡ bát nhang. Thế là tối 29 tháng 4, ông Kiên đã vào nghĩa trang đập phá các bát hương, sau đó ghi lại chữ viết tên hiệu phó trường học, nơi vợ đang công tác nhằm gây dư luận xấu. (Tr.N)

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: