Thursday, May 14, 2015

Vào tận trường học, bắt và hãm hiếp một nữ sinh lớp 3

ert
Một bé gái, nạn nhân của tội phạm tình dục - Ảnh minh họa: Như Lịch 
(TNO) Khoảng 6 giờ sáng, người cha chở con đến trước cổng trường và bé gái đi bộ vào lớp. Khi đang đi lên cầu thang, một người đàn ông cao khoảng 1,5 mét đến đe dọa, và lôi em vào khu vệ sinh của nhà trường, rồi cưỡng hiếp.

Sự việc diễn ra vào khoảng 6 giờ sáng 13.5, tại nhà vệ sinh của trường tiểu học Thành Hải 1, TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận). Nạn nhân là em N. (9 tuổi), học sinh lớp 3 của trường này.

Theo tường trình của ông N. (phụ huynh của nạn nhân), do bận công việc nên khoảng 6 giờ ngày 13.5, ông chở con đến trước cổng trường và bé gái đi bộ vào lớp học.

Thời điểm đó có 2 học sinh cùng lớp đang đứng giữa sân trường, bé N. vội đi vào lớp (phòng học ở lầu 1) cất cặp để ra chơi nhảy dây với bạn.

Khi đi lên cầu thang thì gặp một người đàn ông (cao khoảng 1,5 mét, mặc quần ngắn, áo thun, tóc nhuộm vàng) uy hiếp và lôi em vào khu vệ sinh của nhà trường. Tại đây, người đàn ông này đánh vào mặt em, hăm dọa nếu kêu la sẽ bị cắt cổ, rồi hãm hiếp bé N. ngay khu vực nhà vệ sinh nữ. Thực hiện xong hành vi đồi bại, tên này hăm dọa nếu bé N. nói với bất kỳ ai, hắn ta sẽ giết cả gia đình em.

Trường học nơi xảy ra sự việc đáng tiếc với em N.
Trường học nơi xảy ra sự việc đáng tiếc với em N.
Lo sợ bị giết, nên tiếp tục vào lớp học; sau khi làm xong bài kiểm tra, bé N. về đến nhà (khoảng 10 giờ), em òa khóc kể lại sự việc cho gia đình và được đưa đến bệnh viện. Theo kết quả kiểm tra tại Bệnh viện đa khoa Ninh Thuận, cho thấy âm đạo của N. bị rách và máu ra rất nhiều.

Trong ngày 13.5, đại diện trường tiểu học Thành Hải 1 đã đến thăm hỏi, và trao 2 triệu đồng tiền các giáo viên trong trường đóng góp để hỗ trợ bé N. Trong khi đó, cơ quan CSĐT Công an Ninh Thuận đã vào cuộc, truy tìm thủ phạm theo mô tả của nạn nhân.

“Từ chiều tối hôm trước đến sáng nay (14.5), cơ quan CSĐT đã triệu tập nhiều đối tượng khả nghi để cho con tôi nhận dạng; tuy nhiên, đến nay vẫn chưa tìm ra kẻ đồi bại ấy”, bố nạn nhân đau đớn cho biết.

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: