Sunday, May 10, 2015

Đường dây bán phụ nữ Việt Nam vào nhà thổ, làm nô lệ tình dục

Hứa hẹn với các cô gái sẽ đưa sang nước ngoài để làm việc với lương cao hoặc lấy chồng đại gia, nhưng các đối tượng đưa các nạn nhân bán vào nhà thổ hoặc bán làm nô lệ tình dục cho đàn ông nước sở tại.
ert
Các đối tượng trong đường dây mua bán phụ nữ sang Trung Quốc bị bắt giữ tại cơ quan công an
Công an tỉnh Tây Ninh xác nhận, vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an TP.HCM triệt xóa một đường dây mua bán phụ nữ sang Trung Quốc. Đến nay công an đã tạm giữ, mời làm việc với hơn 10 đối tượng để phục vụ công tác điều tra và hiện đang mở rộng chuyên án, tiếp tục truy bắt các đối tượng có liên quan.

Trước đó, qua quá trình xác lập chuyên án để đều tra, theo dõi trong thời gian dài, 7h sáng 5/5 tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, ban chuyên án của công an tỉnh Tây Ninh phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an; Công an quận Tân Bình, TP.HCM và đồn công an cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chặn bắt, mời làm việc với 9 người đang chuẩn bị lên máy bay đi Trung Quốc. Tại đây công an thu giữ 7 vé máy bay, 10 hộ chiếu và nhiều tang vật khác.

Cùng thời điểm, một mũi công tác khác, khám xét một căn nhà trên đường Tỉnh lộ 10, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, bắt giữ vợ chồng Huang Qiu Liu (SN 1966, quốc tịch Trung Quốc) – Châu Thị Thùy Trang (SN 1987, ngụ quận Bình Tân), được xác định là cầm đầu đường dây buôn bán phụ nữ nói trên. Tại ngôi nhà công an có thu giữ nhiều tang vật.
Triệt xóa đường dây buôn phụ nữ bán sang nhà thổ ở Trung Quốc
Vợ chồng Huang Qiu Liu - Châu Thị Thùy Trang

Được biết trong vụ chặn bắt tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng 5/5, lực lượng công an đã giải cứu thành công 3 phụ nữ đang được nhóm đối tượng chuẩn bị đưa lên máy bay, bán sang Trung Quốc. 3 nạn nhân này từ 20 – 30 tuổi, đều cư ngụ tại tỉnh Tây Ninh.

Theo điều tra ban đầu, vợ chồng Liu – Trang tổ chức đường dây quy mô, có nhiều người mang quốc tịch Trung Quốc tham gia. Ngoài ra, tại Việt Nam đường dây này có nhiều chân rết tại Tây Ninh, TP.HCM, Long An và các tỉnh thành miền Tây khác. Các chân rết này có nhiệm vụ tiếp xục gạ gẫm nhiều cô gái xuất ngoại, với lời hứa hẹn sẽ đưa vào các cơ sở làm việc có mức thu nhập cao hoặc môi giới cho lấy chồng đại gia ở Trung Quốc.

Các đối tượng này đưa trước cho gia đình nạn nhân 15 – 20 triệu đồng. Các thủ tục xuất ngoại của nạn nhân như: hộ chiếu, vé máy bay… thì băng nhóm của Liu – Trang lo hết. Tuy nhiên khi nạn nhân vừa đặt chân đến Trung Quốc thì đồng bọn của Liu – Trang đón tiếp, dùng vũ lực ép bán nạn nhân vào các nhà thổ hoặc bán lại cho các đàn ông này nước này.
Mỗi phụ nữ được bán trót lọt, các đối tượng thu lợi bất chính từ 120 - 150 triệu đồng.

Cơ quan Công an xác định đường dây của Liu – Trang đã bán trót lọt khoảng 15 phụ nữ sang Trung Quốc. Hiện công an tỉnh Tây Ninh đang mở rộng điều tra.
Theo ANTĐ

No comments :

Post a Comment

Hiện tượng “Dưa leo”


Mà các bạn cũng biết ở Việt Nam muốn nắm quyền hành cao thì phải là đảng viên, mà đảng viên theo chỉ thị 15 thì công an không đụng vô được. Nó giống như Thượng phương bảo kiếm của Bao Công đó các bạn! Vậy thì sao? Các bạn kết luận cho bản thân nhé.

Ảnh nghệ thuật : "Đường cong hoa sen”

Giữa sen và cơ thể xuân thì của thiếu nữ Việt có một điểm chung dễ nhận thấy, đó là những đường cong mềm mại, gợi cảm… Có thể cảm nhận rõ nét điều này qua những tác phẩm do họa sĩ / nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định thực hiện: